5 tuyệt chiêu gia truyền khiến đàn ông yêu đến điên dại, phụ nữ ngồi không cũng được cưng chiều

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ biết uống rượu bia chẳng có gì là hư hỏng cả. Họ vẫn sành điệu, biết tôn lên sự quyến rũ của mình. Thời đại này thì đâu phải cứ đoan trang mới là gái ngoan.

Tạo sức hấp dẫn từ đam mê

Một nụ hôn mà không có niềm đam mê vẫn có thể được chấp nhận. Nhưng chắc chắn nó sẽ không để lại ấn tượng gì cho đối phương. Với bất kỳ người đàn ông nào cũng vậy thôi, họ lúc nào muốn tìm cho mình người phụ nữ khiến họ đam mê. Không dễ làm cho đàn ông thích thú bằng cô gái đầy nội lực, lúc nào khiến họ muốn chạm vào.

Cá tính

Những người phụ nữ cá tính lúc nào cũng có mức độ ương bướng nhất định, để chinh phục được cô nàng này thì đó không phải là điều dễ dàng. Đúng là cái gì càng khó có được lại càng đam mê, chính sự bướng bỉnh của kiểu phụ nữ này cũng chính là chất xúc tác để họ được đối phương mê mẩn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Biết ''nhậu'' một chút

Phụ nữ biết uống rượu bia chẳng có gì là hư hỏng cả. Họ vẫn sành điệu, biết tôn lên sự quyến rũ của mình. Thời đại này thì đâu phải cứ đoan trang mới là gái ngoan. Phụ nữ càng biết nhậu một tý đàn ông càng mê.

Thổ lộ những gì mà mình muốn

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Yêu cùng đàn ông giống như đang gọi món nhà hàng. Nếu mọi người không nói gì thì người ta cũng sẽ không bao giờ biết mình thích món gì để mà gọi. Người đàn ông chẳng bao giờ nhạy cảm đến mức có thể đoán được bạn đang nghĩ gì, mà không biết thì cho bạn ăn món ngon cũng là điều dễ hiểu mà thôi. Dù khó khăn cũng hãy cố gắng thổ lộ những gì mà bản thân mình muốn nhé phụ nữ.

Luôn trân quý cơ thể mình

Là phụ nữ việc đầu tiên phải nhớ chính là yêu thương bản thân mình. Dù mình có khuyết điểm gì trên cơ thể cũng đừng so sánh với người khác rồi làm mình tổn thương. Người đàn ông dám yêu cả những khuyết điểm đó của bạn thì mới xứng đáng khiến bạn hi sinh cả đời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link