Phụ nữ quyết định dâng hiến thì dễ, khiến đàn ông nể 1 sợ 10 mới khó vì 5 điều này

( PHUNUTODAY ) - Tàn nhẫn ở đây chính là nói về thái độ của người phụ nữ trong chuyện tình cảm. Ban đầu họ dịu dàng bao nhiêu thì giờ đây họ lại càng tàn nhẫn trong chuyện tình cảm bấy nhiêu.

Luôn tin vào những điều vu vơ

Phụ nữ chính là chúa hay cả tin vào những điều không có thực. Đôi khi chỉ vì chiếc móng tay gãy mà họ lại cho rằng đó là một tình huống xấu trong tình yêu. Từ đó họ khổ sở, dằn vặt về tình yêu. Bên ngoài có vẻ vui tươi nhưng bên trong lúc nào lo lắng tình yêu sẽ đổ vỡ. Đàn ông họ vốn chẳng bao giờ tin vào những điều mê tín đó, nên họ sẽ cảm thấy chán nản nếu phụ nữ có đặc điểm này.

Tỏ ra bất cần đời

Chắc chắn phần lớn đàn ông đều sợ khi nhìn thấy người phụ nữ khóc. Lúc đó họ sẽ chẳng biết phải xử lý như nào cả. Thế nhưng lúc đàn bà khóc đàn ông vẫn còn cách dỗ dành. Còn nếu đàn bà im lặng thì lúc này họ sợ nên bất cần đời.Lúc này, sự giận dỗi hay chia sẻ nỗi niềm trở nên xa xỉ, việc buồn và khóc chỉ còn là dư âm vang vọng từ thời thanh xuân, phụ nữ không đủ sức để kể lể suy tư, ước vọng trong lòng mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tàn nhẫn với chính bản thân mình

Tàn nhẫn ở đây chính là nói về thái độ của người phụ nữ trong chuyện tình cảm. Ban đầu họ dịu dàng bao nhiêu thì giờ đây họ lại càng tàn nhẫn trong chuyện tình cảm bấy nhiêu. Khi sức chịu đựng của họ đã vượt quá giới hạn thì họ sẽ làm những điều mà đàn ông chẳng thể nào tưởng tưởng nổi.

Nói liên hồi, không thể khép miệng

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông vốn dĩ rất sợ hãi khi phải gắn bó với người phụ nữ chỉ biết nói và nói chưa bao giờ thấy cô ấy lắng nghe người khác. Có thể đây là quán tính của phụ nữ nhưng đàn ông lại khó chịu điều này. Bởi họ sợ đàn bà nói nhiều, nói bất cứ mọi chuyện.

Ghen mù quáng

Ghen chính là cảm xúc rất đỗi tự nhiên của con người. Nhưng nếu ghen tuông thái quá sẽ khiến bản thân sống trong nghi ngờ, đối phương thì mệt mỏi. Là phụ nữ thông minh thì hãy ghen một cách chính đáng, có chứng cứ rõ ràng chứ đừng khiến cả mình và đối phương thêm mệt mỏi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link