5 câu nói dối kinh điển của phụ nữ khiến đàn ông ''lòi đuôi chuột'', nhất là câu số 3

( PHUNUTODAY ) - Có những lúc phụ nữ chúng ta không cần phải làm gì nhiều vẫn khiến đàn ông sợ một phép chỉ với những câu nói này.

Chờ em 5 phút thôi, em xong ngay

Theo khái niệm về thời gian thì một tý của phụ nữ cũng phải mất gần 1 tiếng...thế nên 5 phút mà họ nói cũng chưa biết tới bao giờ. Đàn ông thì vốn dĩ không phải ai cũng kiên nhẫn để chờ đợi, đây có thể là cách để bạn thử lòng đối phương đấy.

Thôi, anh cứ đi với bạn anh đi

Hãy quan sát xem thái độ của anh ấy, nếu như mặt không biến sắc, hành động thản nhiên thì chứng tỏ anh ấy chẳng coi bạn ra gì cả. Với anh ấy, bạn bè còn quan trọng hơn cả người yêu. Là phụ nữ đừng nên ở bên cạnh người không ưu tiên mình số 1.

(ảnh minh họa)

Anh muốn làm gì cũng được

Con gái chúng ta sinh ra thật sự đã quá đáng yêu và đáng để được chiều chuộng. Chúng ta phải luôn có những biểu hiện thật khéo léo cho câu hỏi của mình: Khi phụ nữ nói: "Anh muốn làm gì làm đi''. Nhưng thực sự chính là: "Nếu anh dám làm tôi sẽ không để yên''. Sự thật nó thường phũ phàng và cay đắng vậy đấy. Để người đàn ông sớm nhận ra tầm quan trọng của bạn đến nhường nào.

Không có chuyện gì cả, em nói thật đấy

(ảnh minh họa)

Nếu phụ nữ lựa chọn câu nói này và yêu cầu được yên tĩnh một thời gian thì rõ ràng là có vấn đề quá rồi. Nếu đàn ông không kiểm tra xem bạn có chuyện hay tâm sự nào mà để mặc bạn thì chứng tỏ bạn nên chia tay anh ta càng sớm càng tốt.

Anh cứ nói đi, em không giận đâu

Phụ nữ hãy giữ một cái đầu lạnh và đừng để trái tim của mình mềm lòng trước những lời đường mật ấy. Câu nói trên chỉ như một lời đường mật để dụ dỗ người đàn ông khai hết ra những điều anh ta đang giấu. Tất nhiên khi nói ra hết thì cũng đồng nghĩ sóng gió sẽ ập đến mà thôi.