7 mẫu quần không dành cho chốn công sở, vừa kém duyên lại sến sẩm

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không muốn mất điểm trong cách ăn mặc của bản thân thì tốt nhất không nên đầu tư cho những kiểu quần dưới đây, vì chúng lỗi thời và kém sang.

Quần cạp chun/quần có chất vải dễ nhăn

Những mẫu quần cạp chun, quần vải mỏng, dễ nhăn mặc dù rất thoải mái và dễ mặc nhưng lại không phù hợp với môi trường công sở. Phần cạp chun còn khiến trang phục trông nhăn nhúm và kém đẹp. Thay vào đó, bạn nên chọn những mẫu quần cài khuy vừa vặn với vóc dáng.

Quần jeans rách

Quần jeans rách, dù có thể phổ biến, trông rất bụi bặm, cá tính nhưng đồng thời cũng làm mất đi sự chuyên nghiệp và chỉn chu của bạn. Thay vào quần jeans rách, bạn nên ưu tiên những kiểu quần jeans trơn với tông màu và kiểu dáng trang nhã hơn.

Quần có chất vải mỏng, xuyên thấu

Quần có chất vải quá mỏng có thể làm lộ nội y bên trong, và đồng thời cũng mất đi vẻ chuyên nghiệp của bạn trong công việc. Bạn chỉ nên diện chúng trong những buổi tiệc, dạo phố hoặc đi du lịch mà thôi. Còn khi đến sở làm, bạn vẫn nên chọn những mẫu quần có chất vải kín đáo, form dáng cứng cáp.

Quần họa tiết

Quần với các họa tiết có thể rất bắt mắt, nhưng đôi khi chúng có thể quá nổi bật và không phù hợp cho công sở. Hãy tập trung vào việc chọn áo hoặc phụ kiện để làm điểm nhấn, còn với quần, bạn nên chọn những item đơn giản và trung tính để tạo dáng vẻ chuyên nghiệp.

Quần dáng lửng

Nếu bạn có ý định sắm một chiếc quần ống rộng dáng lửng để mặc cho thoải mái thì nên cân nhắc kỹ nhé. Điểm đặc trưng của item này chính là độ dài đến bắp chân, cùng phom dáng quá rộng sẽ khiến đôi chân của bạn trông ngắn hẳn đi.

Bạn nên ưu tiên những chiếc quần dáng dài và có độ rộng vừa phải để trông thanh lịch, trẻ trung và sành điệu hơn.

Quần vải bóng 

Những chất liệu vải bóng thường mang lại cho chúng ta cảm giác sang trọng nnhưng trong trường hợp của những mẫu quần ống rộng, chất liệu vải càng bóng sẽ càng làm việc mix đồ trở nên khó khăn và hạn chế hơn. Chưa kể, chúng cũng là nguyên nhân khiến phong cách thời trang của nàng bị tụt dốc vì nhìn khá quê kiểng.

Quần ống rộng alibaba 

Những chiếc quần ống rộng alibaba xuất hiện trong danh sách này là bởi chúng đã quá lỗi thời. Không những vậy, chúng chỉ phù hợp với các chị em trong độ tuổi trung niên mà thôi. Các nàng 20+ diện kiểu quần này giống như tự cộng dồn tuổi cho bản thân. Chưa kể, việc mặc đẹp với item này không phải là điều dễ dàng.

Tác giả: Hạ Anh