Những chiếc váy midi cho mùa thu ngọt ngào và ngày nào cũng đẹp mà không nhàm chán

( PHUNUTODAY ) - Sang thu là lúc bạn có thể thanh lịch với mẫu váy midi dáng dài nhưng hoàn toàn có thể đổi nhiều kiểu cho mới lạ

Khi thời tiết hạ nhiệt là lúc bạn có thể chọn những mẫu váy midi cho thanh lịch ngọt ngào mà không sợ nóng. Đặc biệt kiểu dáng midi giúp bạn dễ dàng chọn lựa trong nhiều hoàn cảnh từ công sở tới đi chơi, đi hẹn...

midi 1

Đầm midi dáng chữ A liền, cổ vest này cực kỳ thanh lịch cho chị em công sở. Màu vàng hoặc trắng sẽ cho bạn sự tươi trẻ, màu đen cho bạn sự chín chắn. Những màu trung tính như be nâu, xanh cũng rất được ưa chuộng.

midi 2

Váy midi vải lụa gam màu nude nhã nhặn tạo nên sự nữ tính và quyến rũ. Thiết kế có phom dáng giản đơn được tạo điểm nhấn bằng chi tiết vặn xoắn vải ở phần thân trước, giúp che khuyết điểm vòng bụng. Dáng váy này có thể thuận tiện cho chị em trong các bữa tiệc nhẹ.

midi 3

Bừng sáng ngày thu bằng gam màu vàng tươi tắn và rạng rỡ. Mẫu váy liền kết hợp các chi tiết cổ bẻ, khoảng hở cut out khoe xương quai xanh và một phần bờ vai kết hợp bo thun ở vòng eo. Với kiểu váy này bạn xuống phố cà phê cùng bạn bè thì sẽ thật sự nổi bật và thu hút ánh nhìn.

midi 4

Váy midi đơn sắc, thân váy dưới xếp ly luôn là mẫu váy được ưu ái trong mùa thu đông. Khi trời lạnh bạn có thể phối thêm với jacket hoặc blazer, quần tất.

midi 5

Váy midi dáng ôm nhẹ cho bạn sự thanh lịch. Phần vai mềm mại, sự pha trộn đen và trắng tạo nên sự lịch thiệp cho quý cô.

midi 6

Một chút biến tấu cho vẻ ngoài thêm phóng khoáng và quyến rũ qua kiểu đầm midi có phần đuôi cá ôm tôn vòng 3 và loe nhẹ trông bạn sang trọng và quý phái hơn. 

midi 7

Váy midi tối giản dáng ôm luôn là lựa chọn cho chị em thích sự trang trọng lịch sự. Một chút cách điệu ở dáng cổ tạo thành điểm nhấn tuyệt vời cho người mặc.

midi 8

Thiết kế có phom dáng cứng cáp, đứng phom mang nét tối giản thanh lịch được tạo điểm nhấn bằng dây đai lưng bản nhỏ, trong khi kiểu váy chữ A chú trọng vào sự thoải mái qua việc sử dụng chất liệu xốp mềm, cổ rộng và chi tiết nhún xếp. Đi cùng với trang phục, hãy lựa chọn những đôi giày phù hợp với hình ảnh nàng hướng đến - giày cao gót mũi nhọn cho phong cách sang trọng và sandals mules cho phong cách tự nhiên, dân dã

midi 9

Sự pha trộn của màu đen với một chút màu hồng tạo nên sự nhấn nhá tuyệt vời, chút màu hồng nhẹ tạo nên sự ngọt ngào cho người mặc.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn