Á hậu Phương Nhi bất ngờ “đá chéo sân” khi tham gia casting phim, netizen hết lời khen ngợi visual xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 khiến không ít khán giả bất ngờ khi tham gia casting bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

Sau khi trở thành Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Nguyễn Phương Nhi đã trở thành một cái tên quen thuộc với cộng đồng fan sắc đẹp Việt. Với nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, Phương Nhi được không ít người hâm mộ yêu thích và dành nhiều lời ngợi khen. Mới đây, trong một group thường chia sẻ những câu chuyện về “thế giới hoa hậu”, người đẹp quê Thanh Hoá đã được khán giả “phát hiện” đang tham gia casting cho một bộ phim truyền hình.

class="tab_content hide"> 

Theo thông tin từ group này thì Phương Nhi đang tham gia thử vai cho bộ phim mới của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, một người nổi tiếng với loạt phim như Ngôi nhà hạnh phúc, Vừa đi vừa khóc, Bỗng dưng muốn khóc, Những cô gái chân dài, Hot boy nổi loạn, Đẹp từng centimet… Ngoài cái tên quen thuộc Á hậu 2 Phương Nhi thì lần casting này còn có sự góp mặt của diễn viên trẻ Lan Thy phim Em và Trịnh.

Bên cạnh đó, thông tin này cũng cho biết người trực tiếp đưa ra thử thách cho các thí sinh tham gia casting là diễn viên Lê Hoá. Khi được hỏi về Phương Nhi, nữ diễn viên này cho biết “Không hiểu sao lúc nào trong đầu mình luôn có suy nghĩ, hành động, cách ăn mặc, lời nói… của người 30 tuổi. Cho đến sáng nay khi gặp cô Á Hậu và cô diễn viên ở tuổi đôi mươi thì mình biết mình đã sai… vì mình biết mình chỉ 29 tuổi thôi".

Sau khi thông tin này được chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú và dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài dịu dàng, xinh đẹp của Phương Nhi. Hầu hết mọi người đều cho rằng nét đẹp mong manh này rất phù hợp với phim của Vũ Ngọc Đãng.

- Nét dịu dàng kiểu tiểu thư của Phương Nhi thực sự hợp với phim của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng.

- Nhìn Phương Nhi lại nghĩ đến nàng thơ Tăng Thanh Hà trong những bộ phim cũ của chú Đãng.

- Với nhan sắc thần tiên tỷ tỷ, hy vọng Phương Nhi sẽ được nhận vai và đóng tốt nha.

Trước đây, Phương Nhi từng nhiều lần khẳng định diễn xuất chính là mục tiêu mà cô mong muốn theo đuổi trong tương lai. Sau khi đăng quang Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, người đẹp này từng chia sẻ  “Với Top 3 Miss World 2022, mỗi người đều có định hướng phát triển riêng, Phương Nhi mong sẽ có cơ hội phát triển ở mảng truyền hình, điện ảnh”

Ngoài ra, Phương Nhi cũng khẳng định diễn xuất là đam mê và là con đường nghệ thuật mà cô sẽ theo đuổi lâu dài, vì thế Phương Nhi hoàn toàn nghiêm túc với công việc này. Dù chưa biết Phương Nhi có trở thành diễn viên trong bộ phim mới của Vũ Ngọc Đãng hay không thì người hâm mộ vẫn mong nàng hậu 20 tuổi này sẽ sớm debut trong vai trò diễn viên trong thời gian tới.