Nhã Phương nhiều lần thất thế khi "đụng hàng" chị em chỉ vì quá gầy

( PHUNUTODAY ) - Dù nhận nhiều lời khen "có cánh" cho gương mặt rạng rỡ, song cô nàng vẫn bị cho kém sức sống và lép vế hơn.

Nhiều sao Việt dành cảm tình cho cùng một thiết kế đã không còn xa lạ với người hâm mộ. Sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh họ mang đến một diện mạo lộng lẫy khác nhau. Mới đây, dân tình cũng được dịp mãn nhãn khi chứng kiến màn "đụng hàng" giữa Nhã Phương và Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. 

Empty

Tiểu Vy chia sẻ bộ ảnh mới, ghi dấu ấn bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, cá tính nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Gương mặt tỷ lệ vàng và khung xương quai xanh cực gợi cảm được phô diễn triệt để, giúp người đẹp gốc Quảng Nam thắng thế trước bà xã Trường Giang. 

Empty

Trước đó, Nhã Phương từng ghi điểm khi diện bộ cánh màu tím này nhưng phối chân váy ngắn. Dù nhận nhiều lời khen "có cánh" cho gương mặt rạng rỡ nhưng vì cô quá gầy nên nhìn tổng thể kém sắc. 

Empty

Trước đó, cô và Tiểu Vy cũng có màn "so kè" váy dạ hội trễ vai màu trắng. Trong khi nàng hậu sinh năm 2000 nhận nhiều lời khen "có cánh" cho sắc vóc chuẩn chỉnh khi thả dáng còn Nhã Phương thì lại vì vóc dáng gầy gò mà mất điểm. 

dung-hang-tieu-vy-nha-phuong-lan-dau-tien-that-the-vi-body-gay-dcbec148

Với đường nét gương mặt thanh tú cùng phong cách nhẹ nhàng, bà mẹ 1 con chưa hề thua kém về nhan sắc nhưng lại thua kém về vóc dáng. Như bộ đồ này, Tiểu Vy xinh đẹp tỏa sáng. Nhã Phương giành được điểm cộng nhờ nụ cười mà thôi. 

Empty

Mẫu đầm công chúa xếp tầng này cũng được Phí Phương Anh, Hòa Minzy, đại mỹ nhân Ninh Dương Lan Ngọc yêu thích. Và nhờ có vóc dáng cân đối nên so với Nhã Phương đều nổi bật hơn. 

Empty

Trong khi Nhã Phương ghi điểm bởi nét nữ tính, gần gũi, mẹ bỉm Đông Nhi lại đậm chất high fashion. Nhưng Nhã Phương gầy nên cầu vai bị độn quá đà.

Empty

Nhã Phương và mỹ nhân Thái Lan Baifern Pimchanok, Thúy Ngân cùng kết thân với đầm dạ hội trễ vai xẻ tà cao nhưng một lần nữa cô trông kém đẹp hơn.

Empty

Mẫu đầm cắt xẻ tôn dáng của NTK Lê Thanh Hòa cũng được Trương Quỳnh Anh, Nhã Phương, Ngọc Trinh chuộng diện. So sánh mới thấy Nhã Phương chỉ cần mập hơn một chút là sẽ lấn át hội chị em. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link