Con trai Lệ Quyên chúc mừng cô giáo Mai Phương đăng quang Miss World Việt Nam 2022

( PHUNUTODAY ) - Cậu bé chia sẻ hình ảnh chung của Mai Phương – Bảo Ngọc – Phương Nhi nhưng trong đó, Mai Phương thì là cô giáo của nhóc tỳ.

Mai Phương – nàng hậu từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu tại Miss World Việt Nam 2022 thì lúc nào cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Mới đây, trên trang cá nhân, con trai của nữ ca sĩ cũng vừa gửi lời chúc mừng đến Mai Phương. Cậu bé chia sẻ hình ảnh chung của Mai Phương – Bảo Ngọc – Phương Nhi nhưng trong đó, Mai Phương thì là cô giáo của nhóc tỳ. 

298760476_2027710330764851_9215281627960722960_n-ngoisaovn-w704-h1231

Được biết, Mai Phương đã được chồng cũ của Lệ Quyên mời về dạy cho quý tử. Sau đó, Mai Phương đã đồng ý. Đồng thời, doanh nhân Đức Huy và Mai Phương cũng từng vướng phải tin đồn hẹn hò. Cả hai còn cùng đi làm từ thiện. Thời điểm đó, Mai Phương cho biết khi TP HCM giãn cách xã hội, cô tham gia bếp ăn từ thiện. Tại bếp, cô có cơ hội làm việc cùng doanh nhân Đức Huy. Thời điểm đó, tình cờ anh đang tìm một gia sư có kỹ năng tiếng Anh dạy kèm cho con trai mình. Anh ngỏ lời với Mai Phương và được cô đồng ý. "Ngoài việc học, tôi dạy kèm tiếng Anh để có thêm thu nhập. Đây là công việc mà tôi vô cùng trân quý", cô từng nói.

day-la-phan-ung-cua-chong-cu-le-quyen-khi-tinh-tin-don-dang-quang-miss-world-vietnam-2022-1-ngoisaovn-w580-h993-ngoisaovn-w580-h993

Mai Phương nói mình và Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ công việc, không phải yêu đương như đồn đoán.  Người đẹp 23 tuổi nói cô không nghĩ chỉ vì một tấm hình kỷ niệm chụp cùng học trò lại khiến cô dính tin đồn hẹn hò doanh nhân Đức Huy. Chuyện này ảnh hưởng nhiều đến tinh thần, cuộc sống của cô và gia đình.

"Chuyện chẳng có gì lại vô tình bị hiểu lầm làm người thân, gia đình tôi hoang mang, phiền lòng. Những người theo dõi, ủng hộ, yêu mến tôi bị ảnh hưởng bởi tin đồn thất thiệt nên thay đổi cách nhìn về tôi, khiến tôi rất buồn. Tuy nhiên, tôi đã giải thích để mọi người hiểu và yên tâm hơn", cô từng nói, "Mai Phương với anh Đức Huy chỉ đơn thuần là mối quan hệ giữa công việc - công việc, không phải chuyện yêu đương như đồn đoán. Hiện nay Phương tập trung toàn bộ tâm sức cho sự nghiệp, học vấn và trau dồi bản thân. Mai Phương hoàn toàn độc thân, và cảm thấy vui vì điều đó".

Theo:  xevathethao.vn copy link