Á hậu Phương Nhi 5 lần casting vào công ty chủ quản của BLACKPINK, tiết lộ hâm mộ thành viên BTS này

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù bị đánh trượt 5 lần nhưng cô vẫn vô cùng lạc quan thay vì buồn bã, cô cũng tiết lộ hâm mộ thành viên của BTS.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi trở thành cái tên được săn đón. Mới đây, những chia sẻ của người đẹp xứ Thanh khiến dư luận xôn xao khi cô cho biết bản thân từng ấp ủ đam mê làm idol Kpop. Thậm chí, cô còn thể hiện quyết tâm theo đuổi giấc mơ của mình đến tận khi thi Miss World Vietnam. Tuy nhiên, ô trượt tới 5 lần casting vào công ty giải trí đình đám YG Entertainment.

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-8c6d339d

Trả lời Trí Thức Trẻ, Á hậu Phương Nhi hé lộ bản thân đã từng mong muốn nổi tiếng từ khi rất nhỏ. Người đẹp bày tỏ: “Tôi theo dõi K-pop từ Gen 2 nên cũng tò mò và quyết định dự thi thực tập sinh của YG Entertainment từ năm 14 đến năm 16 tuổi. Thế nhưng tôi liên tục trượt suốt 5 lần. Đến năm 19 tuổi trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu, tôi vẫn cố chấp thử sức thêm một lần nhưng... vẫn trượt”.

Mặc dù bị đánh trượt 5 lần nhưng cô vẫn vô cùng lạc quan. Đặc biệt nàng Á hậu cũng hé lộ cảm xúc của mình khi cầm trên tay tấm thẻ bo góc của thần tượng. Trước đó, cô chưa có kinh tế cho sở thích này của mình nhưng khi nhận được món quà này từ người hâm mộ, cô cảm thấy rất vui sướng. Người đẹp xứ Thanh nhấn mạnh: “Lần đầu cầm thẻ bo góc trên tay tôi thấy rất lạ và phải vỡ oà: 'Ồ, cuối cùng thì mình cũng có ngày này'. Niềm vui của tôi còn được nhân đôi khi được nhận những món đồ của thần tượng từ chính những người hâm mộ mình”. 

phuong-nhi-voi-chap-niem-lam-idol-casting-vao-yg-den-luc-thi-hoa-hau-9008ef87

Ngoài ra, Á hậu 2 Miss World Vietnam cũng khiến nhiều người bất ngờ cho biết BTS, đặc biệt là thành viên RM đã giúp cô có thêm động lực trong cuộc sống. Trả lời Trí Thức Trẻ, cô hé lộ: “Tôi đã nghĩ hay là mình cứ để cuộc sống trôi qua như vậy, cứ đi làm lấy bằng đại học rồi tìm việc như bao người. Khi đó, tôi nghe nhạc của BTS, xem bài phát biểu của RM tại Đại hội đồng Liên Hợp Quốc để lấy lại động lực cuộc sống. Tôi chọn cách đứng dậy và đấu tranh để tìm lại ước mơ của mình”.

Theo:  xevathethao.vn copy link