Á hậu Phương Nhi và Địch Lệ Nhiệt Ba diện chung một thiết kế, mỗi người một vẻ "bất phân thắng bại"

( PHUNUTODAY ) - So với vẻ đẹp sắc sảo của nữ diễn viên Cbiz, nàng hậu 10x ghi điểm bởi nhan sắc ngọt ngào, chuẩn danh xưng "thần tiên tỷ tỷ".

Việc đụng hàng giữa những mỹ nhân Việt không còn quá xa lạ với công chúng. Mới đây, cộng đồng mạng được dịp bàn luận sôi nổi khi phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba mặc lại thiết kế váy xuyên thấu từng được Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 (MWVN) sử dụng.

Cụ thể, một NTK người Việt vừa cập nhật loạt ảnh xinh đẹp của mỹ nhân Tân Cương khi diện mẫu váy cut-out độc đáo của mình. hả dáng trong bộ cánh cắt xẻ gợi cảm, người đẹp 9x khoe trọn bờ vai trần gợi cảm, "vòng eo con kiến". Đi cùng với outfit, cô cũng chọn kiểu tóc búi cao đánh rối để phô diễn đường nét gương mặt thanh tú. 

Empty

Mỹ nhân Tân Cương nổi bật trong mẫu váy của NTK Việt.

Empty

Nhan sắc được nhận xét "không tuổi" của người đẹp sinh năm 1992. 

Empty

Vóc dáng thanh mảnh của nữ diễn viên Tam Sinh Tam Thế được phô diễn trọn vẹn trong mẫu đầm ôm dáng.

Địch Lệ Nhiệt Ba một trong những mỹ nhân hot nhất trong làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay. Cô được xem là gương mặt vàng mà nhiều thương hiệu, đạo diễn "chọn mặt gửi vàng" cho những sản phẩm, tác phẩm của họ. Đó là lý do mà mỗi lần cô diện một bộ đồ nào đó cũng được bàn tàn xôn xao. Nhìn vào hình ảnh trên của cô, nhiều netizen còn phát hiện ra thiết kế này từng được người đẹp Phương Nhi sử dụng trong đêm chung kết MWVN 2022.

Tại đây, người hâm mộ đặt lên bàn cân so sánh phong độ sắc vóc của hai mỹ nhân khi cùng diện một item. Nàng hậu 10x lại đốn tim fan bởi nhan sắc ngọt ngào, chuẩn danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Ngoài ra, chiếc tiara giá trị và dải sash cũng là những phụ kiện giúp Á hậu 2 MWVN nổi bật. 

Empty

Phương Nhi có cùng sự yêu thích với thiết kế này.

Empty

Người đẹp xứ Thanh tỏa sáng với mẫu đầm dạ hội xuyên thấu. 

Empty

Cô được fan khen ngợi đã lựa chọn thiết kế rất phù hợp với mình.

Phương Nhi được khen ngợi chẳng hề lép vế. Trong đó vẻ đẹp thuần Việt, trong trẻo giúp cô ghi điểm với công chúng. Không chỉ mỹ nhân quốc tế, Á hậu 2 MWVN còn nhiều lần diện trùng váy áo với dàn hậu đình đám Vbiz.

Empty

Phương Nhi diện trùng mẫu váy cắt xẻ với Đỗ Thị Hà. 

Empty

Nàng hậu sinh năm 2002 thừa nhận muốn "xin vía" từ đàn chị.

Empty

Mỹ nhân xứ Thanh cũng không hề kém cạnh khi mặc lại váy giống Tiểu Vy.

Không chỉ giữ hình ảnh xinh đẹp, cô còn ghi điểm bởi tính cách thân thiện, hồn nhiên. Đây cũng là yếu tố giúp cô được khán giả dành tặng cho danh xưng "thần tiên tỷ tỷ" của làng hương sắc Việt. 

Empty

Cô tạo được sự chú ý lớn sau thời gian ngắn đăng quang. 

Empty

Nhan sắc của nàng hậu được lòng số đông công chúng.

Empty

Diện mạo tự nhiên, trong trẻo khiến cô xứng với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". 

Theo:  xevathethao.vn copy link