Á hậu 2 Phương Nhi đăng ký hiến tạng từ năm 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tấm tắc dành lời khen đến nghĩa cử cao đẹp của nàng hậu.

Tối 12/8, chung kết Miss World Vietnam 2022 đã khép lại với chiến thắng thuộc về người đẹp Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Á hậu 1 và Á hậu 2 của cuộc thi lần lượt là Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Nguyễn Phương Nhi. 

Ngay sau khi top 3 được tìm ra, quá khứ của các người đẹp cũng nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện ra Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi đã thực hiện hành động vô cùng ý nghĩa từ khi mới 19 tuổi, đó là đăng ký hiện tặng mô, tạng vào tháng 4/2021. Sau khi thông tin này được chia sẻ, nhiều cư dân mạng đã tấm tắc dành lời khen đến nghĩa cử cao đẹp của nàng hậu.

pn

Á hậu Nguyễn Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa, năm nay 20 tuổi. Cô thuộc nhóm thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Do lần đầu tham gia cuộc thi nhan sắc nên mới đầu Phương Nhi còn khá rụt rè. Tuy nhiên, qua từng vòng thi, cô dần cải thiện kỹ năng catwalk, thuyết trình, ứng xử. 

Trong phần thi "Người đẹp bản lĩnh", người đẹp thừa nhận từng khá nhút nhát, thiếu tự tin trước đám đông. Điều đó khiến cô đánh mất nhiều cơ hội, không thể làm những điều mình thích. "Tôi luôn thu mình trong thế giới riêng. Vì vậy, tôi đã không thể thực hiện được những điều lớn lao, thậm chí là cả ước mơ của mình. Tôi quyết tâm thi hoa hậu để thay đổi chính mình", cô nói.

a-hau-2-phuong-nhi-dep-nguoi-dep-net-dang-ky-hien-tang-tu-nam-19-tuoi-ffc-6592377

Không chỉ ghi điểm nhờ ngoại hình, cô được ban giám khảo đánh giá cao về học thức, khả năng ngoại ngữ. Người đẹp đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô giao tiếp tốt tiếng Anh, Tây Ban Nha. Hồi cấp ba, cô từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa). Ảnh: Tân Lê. Cô từng tham gia một số chương trình như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên ban Truyền thông - Kỹ thuật của Câu lạc bộ Tổ chức Sự kiện, Đại học Luật Hà Nội.

Theo:  xevathethao.vn copy link