Á hậu Phương Nhi tiết lộ quy trình dưỡng da 5 bước đơn giản để có làn da đẹp không tỳ vết

( PHUNUTODAY ) - Chu trình dưỡng da của Á hậu Phương Nhi hoàn toàn đơn giản và cô gái nào cũng có thể thực hiện.

Á hậu Phương Nhi sở hữu nhan sắc ngọt ngào, được dân tình ví như "thần tiên tỷ tỷ" Đặng Thu Thảo. Người đẹp có làn da đẹp nhất của Miss World Vietnam 2022 cũng không ngần ngại tiết lộ chu trình làm đẹp của bản thân. 

Tẩy da chết bằng cà phê

Đây chính là bước đầu tiên và cũng vô cùng quan trọng trong chu trình chăm sóc da của Á hậu Phương Nhi. Việc nhẹ nhàng lấy đi lớp tế bào chết trên da bằng các sản phẩm làm từ bã cà phê hết sức lành tính, đơn giản và không làm kích ứng da. 

a-hau-phuong-nhi-bat-mi-chu-trinh-skincare-don-gian-giup-da-phat-sang-1f6e88

Quá trình này giúp lấy đi lớp bụi bẩn và da chết, từ đó tạo điều kiện để dưỡng chất từ các bước dưỡng sau được thẩm thấu vào da dễ dàng hơn. Bạn có thể trộn bã cà phê sau khi pha cà phê cùng với một chút dầu dừa hoặc sữa tắm, rồi mát-xa lên da. 

Sữa tắm làm sạch da

Sau khi đã lấy đi lớp da chết, người đẹp xứ Thanh sẽ làm sạch lại với sữa tắm chuyên dụng. Bước chăm sóc da này giúp loại bỏ sạch bã cà phê, làm lỗ chân lông thông thoáng. Thông thường, các loại sữa tắm mà nàng hậu sử dụng vừa có tác dụng làm sạch một cách tuyệt đối, vừa kiêm dưỡng ẩm.

a-hau-phuong-nhi-bat-mi-chu-trinh-skincare-don-gian-giup-da-phat-sang-8f3461

Thoa body lotion

Bước tiếp theo, Á hậu Phương Nhi sẽ cấp ẩm cho da bằng cách thoa body lotion.  Các sản phẩm lotion giống như toner hay nước hoa hồng, có kết cấu khá lỏng nhẹ, chứa hàng lượng nước cao, dễ thẩm thấu vào da hơn kem dưỡng ẩm. Nhiệm vụ của bước chăm sóc da này là để cân bằng độ PH, cấp ẩm cho da và giảm tình trạng tiết dầu.

Bổ sung kem dưỡng ẩm

Sau khi body lotion đã thẩm thấu, nàng Á hậu sẽ khoá ẩm bằng một lớp kem dưỡng.  Các bạn có thể lựa chọn các loại dưỡng thể có chứa vitamin E để giúp da thêm sáng, khỏe mạnh và đều màu da. Một số loại body lotion còn chứa cả thành phần chống nắng (SPF) giúp da khỏe mạnh.

a-hau-phuong-nhi-bat-mi-chu-trinh-skincare-don-gian-giup-da-phat-sang-96a108

Thoa kem chống nắng

Để có một làn da phát sáng, mịn màng như Á hậu Phương Nhi thì cần phải bổ sung ngay bước cuối cùng là kem chống nắng.Sử dụng kem chống nắng dạng xịt là bước cuối cùng khép lại chu trình dưỡng da của Á hậu Phương Nhi.

Cô chọn kem chống nắng dạng xịt nhanh gọn, tiện lợi khi phải hoạt động ngoài trời. Tuy nhiên, nếu nàng nào không thích sản phẩm chống nắng quá nhiều mùi cồn thì vẫn có thể lựa chọn dạng kem hoặc sữa vẫn đảm bảo thẩm thấu nhanh, không gây bết dính.

Lưu ý  nên để ý tới chỉ số SPF (Sun Protection Factor) - đo lường khả năng chống tia UVB và PA (Protection Grade) - đo lường khả năng bảo vệ cơ thể chống tia UVA, 2 chỉ số này càng cao càng tốt.  

Theo:  xevathethao.vn copy link