Nhật Bản nổi tiéng với điều kỳ lạ khiến thế giới cũng không thể hiểu nổi. Cụ thể là những dịch vụ có 1-0-2 này:
Bỏ tiền triệu để thuê trai đẹp lau nước mắt cho
Phụ nữ Nhật Bản chịu khá nhiều áp lực từ công việc, gia đình hay các mối quan hệ xung quanh. Những lúc tâm trạng hay bế tắc, họ muốn có một ai đó có thể cùng mình giải toả hết mọi nỗi buồn. Nắm được tâm lý này mà một công ty có tên là Ikemeso đã ra mắt một dịch vụ chuyên lau nước mắt cho khách hàng.
Để sử dụng dịch vụ này, phụ nữ Nhật phải bỏ ra khoảng 70USD (khoảng 1,5 triệu đồng). Sau đó, phía công ty cho chọn 1 "Ikeman" trong số 7 chàng trai đáng yêu để đến gặp khách hàng. Tại đây, họ sẽ phải dùng nhiều cách khác nhau để đối phương khóc, sau đó nhẹ nhàng lau nước mắt, an ủi là xong. Ngay khi ra mắt, dịch vụ này đã nhanh chóng nhận về hàng loạt đơn đặt hàng từ phái nữ.
Thuê một cô gái xinh đẹp để "báo thức" mỗi sáng
Một công ty ở Nhật đã cho ra đời dịch vụ JKMorning, cho phép khách hàng chọn nữ sinh gọi điện đánh thức mình. Không chỉ người dân Nhật, mà người ngoại quốc khi đến đây cũng muốn thử trải nghiệm dịch vụ này. Phía công ty cũng tạo điều kiện cho khách nước ngoài bằng cách chấp nhận thanh toán quốc tế.
Dịch vụ ngủ chung với trai xinh, gái đẹp
Ở Nhật còn có một dịch vụ kỳ lạ khác nữa có tên là Soine-ya hay trong tiếng Nhật là "cửa hàng cà phê ngủ chung". Dịch vụ này cũng là một loại hình kiếm tiền dựa trên sự cô đơn và áp lực của khách hàng. Theo đó, khách hàng sẽ trả 14 triệu đồng và được chọn một cô gái/anh chàng ưa nhìn để ngủ chung suốt 10 tiếng đồng hồ. Nếu muốn, người này cũng sẽ có thể nằm nghe tâm sự từ khách hàng, nhưng với điều kiện không phát sinh bất kỳ hành động nào quá khích.
Cho thuê người xin lỗi hộ
Tại Nhật Bản, hành động xin lỗi được đánh giá rất cao, và vô tình trở thành một gánh nặng cho nhiều người. Vì trong một vài tình huống, họ cảm thấy quá xấu hổ hoặc không thể cúi đầu nói lời xin lỗi được. Và thế là công ty Shazaiya Aiga Pro đã cho ra mắt dịch vụ để khách hàng có thể thuê một người nói lời xin lỗi thay. Đáng nói, chi phí cho dịch vụ này khá đắt, khoảng 5 triệu đồng cho một lần gặp mặt xin lỗi, 2 triệu đồng nếu gọi điện hoặc gửi email xin lỗi.
Dịch vụ này phổ biến tại Nhật đến mức các công ty phải cạnh tranh nhau. Ví như công ty Yokohama Benriya Natchan để lôi kéo khách hàng còn tạo thêm cả dịch vụ vừa xin lỗi, vừa khóc.
Tác giả: Minh Tú
-
Sự thật bất ngờ vụ 'người dân không có chỗ trọ phải ra ống cống ở' đang xôn xao MXH
-
Chưa kịp vui vì được ra viện, cụ ông khóc nghẹn nghe tin vợ chỉ còn là hũ tro cốt
-
Thêm một loại virus có nguy cơ đe doạ toàn cầu, mức độ ảnh hưởng ngang Covid-19
-
Một tỉnh cho học sinh nghỉ gấp sau khi phát hiện F0 ngoài cộng đồng
-
4 trẻ ở Cần Thơ được tiêm vắcxin Covid-19 là con cán bộ y tế: 'Sợ lây nhiễm nên gia đình đã xin tiêm'?