Sao Việt khoe ảnh cách đây 10 năm: Lan Ngọc nhan sắc khác lạ, Bảo Thanh ngày càng trẻ trung

( PHUNUTODAY ) - Dạo quanh 1 vòng mạng xã hội, những gương mặt dưới đây chính là cái tên không sợ xấu mà công khai thời ngố tàu năm xưa.

Trào lưu #howmuchhaveyouchangedchallenge (tạm dịch: bạn đã thay đổi như thế nào?) lại đang đình đám trên mạng xã hội, sao Việt không nằm ngoài trào lưu khi hào hứng khoe sự thay đổi bất ngờ. 

Empty

Ninh Dương Lan Ngọc viết: "Bánh bao” không tự sinh ra và mất đi, nó chỉ đồng hành cùng Ngọc từ năm này qua năm khác". Có thể thấy, Lan Ngọc có nét xinh đẹp, dịu dàng ngay từ những năm đầu tham gia nghệ thuật.

Empty

. Không biết là do photoshop quá tay hay trang điểm dìm mà cô nàng liên tục vướng vào nhiều nghi vấn dao kéo như độn cằm và nâng mũi.

Empty

Điển hình là lần lộ chiếc mũi mọc từ trán, dù chưa ừng lên tiếng về tin đồn nhưng có thể nói, Lan Ngọc đã thay đổi nhan sắc theo hướng tích cực hơn.

Empty

Hoa khôi nhà Đài qua 1 thập kỷ, vẫn nụ cười tươi roi rói ấy nhưng khuôn mặt cô cũng có nét đổi khác khá nhiều.

Empty

Mai Ngọc thời chân ướt chân ráo vào nghề MC sở hữu cặp má bánh bao trứ danh. Hiện tại, gương mặt cô đã nhỏ thon gọn hơn xưa rõ rệt. Sự khác biệt này của cô nàng có được là do sự chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao. 

Empty

Sĩ Thanh được mệnh danh là một trong những người đẹp giữ được vẻ đẹp tự nhiên vốn có. Cô nhiều lần cũng từng phải đăng hình cũ để phân bua về các thị phi cho rằng mình sửa mũi hay cắt mí mắt. 

Empty

Bảo Thanh bao năm tháng vẫn chẳng đổi khác, thậm chí chẳng 1 nếp nhăn chân chim. Sự tươi vui, dí dỏm có lẽ là yếu tố giúp Bảo Thanh duy trì sự uy tín của nhan sắc tự nhiên này.

Empty

Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2020 Trân Đài cho hay, 9 năm trước đội vương miện hoá thân thành cô dâu, giờ đây cô đã đường đường chính chính với chiếc vương miện hàng xịn danh giá.

Empty

 Tóc Tiên  còn bất ngờ vì dáng pose gần như y chang dù cách nhau đúng 10 năm. Ngoại trừ khuôn ngực bị đồn thổi có nâng cấp ra thì nhan sắc của nữ ca sĩ bao năm vẫn vậy. Có thể nói là càng thêm chút mặn mà sắc sảo mà thôi. 

Empty

Chân dài đắt giá của làng mẫu Look Book Tú Hảo khoe ảnh năm xưa siêu ngố tàu, ó là năm học lớp 8, răng vẫn chưa niềng nên cô nàng còn hơi hô. Giờ cô đã là gương mặt đình đám của làng mẫu Việt với đường nét sắc lẹm, thần thái cuốn hút rất high-fashion và được nhiều nhãn hàng ưu tiên.

Empty

Băng Di hơn 10 năm vẫn vậy! Cô nàng năm xưa cũng nổi tiếng nhờ gương mặt khả ái, được các tờ báo teen mời chụp ảnh bìa rất nhiều. Cựu hotgirl giờ đây chọn cách ăn chay và tập luyện thường xuyên để giữ gìn dung nhan.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link