Netizen "lót dép" hóng sao kê của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh ngày 15/9 như đã hứa

( PHUNUTODAY ) - Trong livestream tối 5/9, Công Vinh đã tuyên bố vợ chồng anh sẽ sao kê ngân hàng ngay sau khi TP.HCM bớt giãn cách.

Trong một tháng qua, vấn đề sao kê tiền từ thiện của sao Việt đang được quan tâm, gây chú ý nhất phải kể đến gia đình Thủy Tiên và Công Vinh. Cuối tháng 8 Thủy Tiên đã lên sóng livestream khóc và nói rõ mọi chuyện, khuya 5/9 Công Vinh cũng lên livestream bức xúc, liên tục gọi tên người chị đã yêu cầu Thủy Tiên phải tung sao kê. 

Anh khẳng định vào đúng 15/9 khi TP.HCM hết giãn cách thì vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng để livestream công bố sao kê. Cụ thể ngày 4/9 trên Facebook của mình Công Vinh viết: "Chúng tôi đang phải thực hiện nghĩa vụ của 1 công dân đối với chính phủ lúc này đó là ở nhà chống dịch. Sau 15/9 sẽ bớt giãn cách không lâu nữa đâu. Chúng tôi sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. Không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật, ngay sau đó bản sao kê online sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi".

conhvinh1

Ông xã Thuỷ Tiên cũng khẳng định: "Chúng tôi có nói là không sao kê đâu. Chúng tôi sẽ sao kê đầy đủ những gì trước và sau từ thiện để mọi người xem sự thật có phải là như vậy hay không. Chúng tôi cần chứng minh với những người tin tưởng. Chúng tôi không thể đánh đổi những gì gây dựng nên, để vì chuyện không sao kê mà đánh mất hết... Nói gì để ảnh hưởng đến danh dự người khác là phải có bằng chứng".

Tôi là chồng, tôi không bao giờ để người khác ăn hiếp vợ tôi như vậy. Tôi sẽ làm mọi thứ để chứng minh tất cả những gì vợ tôi bỏ công sức ra làm là hoàn toàn chính xác. Chúng tôi không bao giờ đánh đổi tất cả mọi thứ, không bao giờ vì việc từ thiện hay không dám sao kê mà để ảnh hưởng. Chúng tôi mất nghề cũng được nhưng danh dự không được ai chà đạp".

conhvinh2

Hiện tại, netizen đang mong chờ giây phút Thủy Tiên và Công Vinh sao kê để mọi chuyện được sáng tỏ. Sáng ngày 15/9 trên các nhóm Facebook, nhiều netizen đã đăng bài viết với các nội dung về ngày này hy vọng sớm thấy Công Vinh thực hiện lời hứa. 

Tuy nhiên, cũng nhiều người cho rằng, có lẽ hôm nay vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh sẽ khó mà ra ngân hàng để in sao kê. Bởi lẽ, sau ngày 15/9, TP.HCM đã quyết định tiếp tục giãn cách theo Chỉ thị 16 thêm 2 tuần nữa. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link