Vũ Hà trả lời cực thâm thúy khi bị "cà khịa" giới tính

( PHUNUTODAY ) - Vũ Hà lại bị một số thành phần "đá xoáy" tới chuyện giới tính. Nam ca sĩ cũng đáp trả vô cùng gay gắt.

Mới đây, trong bài viết của Vũ Hà, một số đối tượng còn "cà khịa" về giới tính của anh. Tuy nhiên, cách trả lời của anh khiến mọi người đều bật cười thích thú. 

Một người bình luận: "Khai thật giới tính của ngoại đi". Vũ Hà comment lại: "Cuộc đời ngoại chỉ đi khai giới tính một lần, lúc đi làm thẻ căn cước. Thế con đã có giấy căn cước chưa"?  Một người khác viết: "Nam là nam, nữ là nữ, chứ õng ẹo chả ai đoán ra được". Vũ Hà trả lời: "Đời phải chập chờn thế mới thú vị. Chứ rõ ràng quá, vợ bọn em chén anh à. Mơ đi".

Một người khác lại comment: "Hà là gái hay bê đê vậy"? Vũ Hà trả lời: "Không có thằng đàn ông nào đi thắc mắc chuyện giới tính của thằng đàn ông khác. Hay thấy đẹp quá, chịu không nổi, muốn chén ngoại hả"?

vuha

Dưới phần bình luận, mọi người tỏ ra vô cùng khoái chí với câu trả lời của Vũ Hà. Một người viết: "Hay quá ngoại ơi", hoặc "cười muốn bung chỉ".

Vũ Hà lần đầu xác nhận đã có vợ nhưng đã giấu kín trong suốt hơn 20 năm qua vào năm 2013. Bà xã anh tên Huyền Vân, sinh năm 1961 hơn anh nhiều tuổi. Trước kia khi bị bàn tán về nhan sắc của vợ, Vũ Hà vô cùng khó chịu. Anh chia sẻ: "Bây giờ thì tôi thấy bình thường nhưng 20 năm trước, tôi có chút ngại ngùng khi song hành cùng vợ. Tôi bị dị ứng khi nghe bạn bè chọc ghẹo, chê cười. Nghe những lời đó, tôi giận lắm, từ mặt, không chơi ngay".

Vợ của Vũ Hà là Huyền Vân, cả hai gặp nhau khi anh đi lưu diễn tại Vũng Tàu. Điều đặc biệt là thời điểm đó anh mới 24 tuổi còn vợ anh 32 tuổi, sau thời gian tìm hiểu cả hai quyết định kết hôn bất chấp sự phản đối của gia đình.

Mới đây, trong một chương trình, Vũ Hà đã chia sẻ về chuyện tình cảm giữa mình và vợ đại gia hơn đến 8 tuổi. Được biết, nam ca sĩ đã kết hôn nhiều năm qua với người vợ hơn tuổi. Đến nay cả hai vẫn sống chung và có cả những khung ảnh hạnh phúc.

vuha2

"Việc lấy vợ hơn tuổi, người trong cuộc như tôi nghe hơi nhói một chút, nhưng đời mà, thiên hạ có mồm của họ, muốn nói gì thì nói, không thể cản được. Quan trọng nhất là người trong cuộc cảm thấy như thế nào thôi.Mỗi người trong xã hội này đều có cuộc sống riêng tùy theo mình chọn. Cuộc sống này được hay không cũng do quyết định của mình. Ngay cả trong chuyện tình cảm, đâu ai muốn bị chọn những gì mình không thích, đều do tự mình hết. Tôi cảm thấy người này hợp thì tôi chọn.

Tôi chọn vợ tôi vì tôi thích. Tôi và vợ tôi giống như cái duyên. Ban đầu, chúng tôi chỉ chơi bời cho vui, cũng chị chị em em, nhưng tình cảm đến lúc nào không hay biết", Vũ Hà bất ngờ tiết lộ chuyện tình bén duyên với vợ lớn tuổi, không biết yêu từ khi nào.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link