Mỹ nhân "Người nhện" chưa một lần bị chê mặc xấu tại Met Gala, lạc chủ đề vẫn được khen nức nở

( PHUNUTODAY ) - Có đến 5 bộ cánh chứng minh bạn gái "Người Nhện" chưa bao giờ mặc xấu tại Met Gala, có năm cố tình lạc đề mà vẫn giật spotlight

Sự kiện Met Gala 2021 với sự xuất hiện của nhiều ngôi sao đình đám đã khép lại nhưng chủ đề về nó vẫn được bàn tán sôi nổi. Sải bước trên thảm đỏ Met Gala, một số ngôi sao có thể lên xuống phong độ mặc đẹp - xấu qua từng năm.

Thê nhưng với Zendaya – nữ diễn viên của loạt phim đình đám như "Spider-Man", "The Greatest Show", hay "Shake It Up" thì chưa từng một lần bị chê bai. Đáng tiếc là, tại Met Gala năm nay, Zendaya vắng mặt vì còn bận rộn với phần 2 bộ phim "Euphoria" mà cô đóng chính. Và như thế, chắc hẳn giới mộ điệu sẽ nhung nhớ loạt bộ cánh Met Gala đẹp lồng lộn của cô qua 4 năm vừa qua. 

2015

Zendaya "debut" thảm đỏ Met Gala vào năm 2015. Sự kiện năm đó có chủ đề "China: Through the Looking Glass". Bộ đầm lộng lẫy nhưng cũng đầy sang trọng, tinh tế với phần thân trên được may bằng chất liệu vải nhung, gợi cảmvà được thêu tay họa tiết mặt trời, đính đá pha lê đầy tinh xảo. Ấn tượng không kém là những món trang sức như vòng tay, vương miện.

Empty

2016

Met Gala 2016, Zendaya khoác lên mình chiếc đầm vàng kim, lệch vai gợi cảm của Michael Kors. Chiếc đầm ăn nhập hoàn hảo với kiểu tóc "robot" của Zendaya, giúp cả tổng thể toát lên vẻ hiện đại, đúng chủ đề nhưng vẫn đủ mềm mại, lộng lẫy và vô cùng quyến rũ.

Empty

2017

Năm 2017, Met Gala đã lựa chọn chủ điểm là "Rei Kawakubo/Comme des Garçons: Art of the In-Between". Cô thu hút mọi ánh nhìn với chiếc đầm in hình vẹt nhiệt đới với các mảng màu sắc vàng chanh, xanh biển, màu cam. Dù bộ cánh khá lạc đề với chủ điểm Met Gala 2017 là tính tiên phong của nhà mốt Comme des Garçons (sáng lập bởi NTK Rei Kawakubo), sự tỏa sáng của Zendaya vẫn là không thể phủ nhận.

Empty

2018

Vào năm 2018, Met Gala lấy chủ đề là: "Heavenly Bodies: Fashion and the Catholic Imagination", Zendaya đã ghi dấu ấn trên thảm đỏ với bộ cánh ánh bạc lấp lánh vừa mạnh mẽ, vừa quyến rũ, kiểu tóc nhuộm nâu đỏ, layout trang điểm tông nude của cô nàng được cho là hoàn hảo với bộ đồ.

Empty

2019

Trên thảm đỏ Met Gala 2019 với chủ đề "Camp: Notes on Fashion", Zendaya đã không khiến mình bị "chìm nghỉm" khi hóa thân vào nhân vật Lọ Lem. Tâm điểm của Zendaya chính là màn hóa phép khiến chiếc đầm công chúa Disney đã lộng lẫy lại càng thêm "phát quang" rực rỡ và kỳ ảo, hình ảnh của Zendaya được coi là rực rỡ nhất. 

metgala8
Theo:  khoevadep.com.vn copy link