Bà ngoại đóng giả "ông già Noel" để tặng quà, các cháu "khóc ròng" suýt báo công an vì.... tưởng trộm

( PHUNUTODAY ) - Chỉ vì muốn tạo bất ngờ cho cháu mà bà ngoại đã đóng giả ông già Noel đi phát quà nhưng cái kết khiến các cháu khóc ròng.

Noel là dịp đứa trẻ nào cũng háo hức và mong muốn nhận được những món quà bất ngờ từ ông già Noel. Tuy nhiên, những đứa trẻ trong gia đình dưới đây lại khóc ròng vì ông già Noel có bộ dạng kì lạ đứng trước cửa nhà mình.

Tin nhắn người mẹ nhận được từ con.

Theo như câu chuyện được một người mẹ chia sẻ lên mạng xã hội, khi chị đang đi làm thì bất ngờ nhận được tin nhắn của con với nội dung: "Mẹ ơi, có ông nào bịt kín mặt cứ đứng rình rình ở cổng ý. Xong đòi bọn con mở cửa. Con sợ quá". Đọc xong tin nhắn của con mà bà mẹ này cũng giật mình và hoảng sợ thay vì tưởng có trộm rình mò trước cửa nhà.

Ngay sau đó, người mẹ này đã nhắn tin trấn an con: "Con ở im trong nhà, nhất định không được mở cổng. Có gì thì hét to lên cho hàng xóm sang". Tiếp đến, người mẹ này đã gọi điện cho mẹ mình và thông báo về sự việc trên thì nhận ngay được câu trả lời ngỡ ngàng: "Tao đang đứng cửa đây này".

"Thế thì chịu, vì đàn cháu thơ mà bà ngoại đóng quả ông già noel nhìn kinh điển quá. Tí thì con xui các cháu gọi công an phường", người mẹ trẻ tâm sự. 

Hóa ra chỉ là bà ngoại cải trang mà thôi.

Hóa ra, muốn tạo bất ngờ cho các cháu trong dịp lễ Giáng sinh nên bà ngoại này đã đóng giả ông già Noel đứng trước cửa để tặng quà. Tuy nhiên, Có lẽ quá trình hóa trang không thành công nên bà ngoại này đã khiến các cháu sợ hãi và tưởng là trộm đột nhập.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ đã khiến cư dân mạng cười "chảy nước mắt" vì quá hài hước.