Đoàn Văn Hậu khoe ảnh Giáng sinh ở trời Tây khiến fan nữ "điêu đứng", còn người yêu thì than thở cô đơn

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh Đoàn Văn Hậu khoe dáng bên cạnh cây thông Noel ở trời Tây với nụ cười rạng rỡ làm bao người "tan chảy".

Kể từ khi xuất sắc lập cú đúp ở chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu ngày càng thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của người hâm mộ, đặc biệt là với các fan girl.Sau khi tham dự trận chung kết SEA Games 30 thì Đoàn Văn Hậu đã sang CLB Heerenveen (Hà Lan) để tiếp tục luyện tập và thi đấu. Trong quãng thời gian thi đấu ở Hà Lan, Văn Hậu đã tranh thủ đi thăm thú khắp nơi và mới đây nhất là anh chàng đi chơi Giáng sinh.

Văn Hậu đi thăm thú nhiều nơi khi đến Hà lan.

Văn Hậu đi thăm thú nhiều nơi khi đến Hà lan.

Mới đây, Văn Hậu đã đăng tải một bức ảnh khoe dáng bên cạnh cây thông Noel ở Hà Lan, kèm theo caption: "Merry Christmas" đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Theo đó, Văn Hậu mang giày trắng, khoác trên mình chiếc áo phao đứng tạo dáng cùng nụ cười tươi tắn, rạng rỡ bên cây thông Noel khiến hội fan girl "lụi tim".

Văn Hậu khoe dáng bên cạnh cây thông Noel ở Hà Lan.

Văn Hậu khoe dáng bên cạnh cây thông Noel ở Hà Lan.

Thời điểm này, ở quê nhà, các đồng đội của Văn Hậu đang dành thời gian tận hưởng quãng thời gian nghỉ ngơi bên cạnh gia đình và người thân.

Trong khi đó, không có bạn trai ở bên cạnh trong ngày Noel, nên người yêu của Văn Hậu mượn trang cá nhân để bày tỏ tâm trạng. Cụ thể, cô nàng đăng tải dòng trạng thái: "Hôm nay là Monday (thứ hai), ngày mai là Tuesday (thứ ba). Vậy hôm nào mới là Benanhday (ngày bên anh)".

Bạn gái Văn Hậu.

Bạn gái Văn Hậu.

Dòng trạng thái của cô nàng cũng nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa phần mọi người đều động viên cô nàng và hi vọng rằng 'ngày bên anh' sẽ mau chóng đến với Hoàng Anh.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link