Thấy chú chó đang nằm bên ngoài cửa hàng, hai cô gái lén bắt trộm rồi xách cổ lôi đi "xềnh xệch"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi tháo được sợi dây xích thì hai cô gái trẻ đã bất chấp kéo chú chó đi rồi đưa về khách sạn.

Mới đây, hai cô gái đã bị cảnh sát Thuật Dương, Giang Tô đã bị buộc tội ăn trộm chó của một cửa hàng.

Theo đó, vào ngày 16/12 vừa qua, trong lúc đi trên đường thì hai nữ du khách đã thấy một con chó đang nằm trên hè phố. Thấy chú chó này vô cùng dễ thương nên hai cô gái đã nảy sinh ý định ăn trộm và đưa về khách sạn.

Cô gái lôi chú chó xềnh xệch trên vỉa hè. Ảnh: Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô.

Cô gái lôi chú chó xềnh xệch trên vỉa hè. Ảnh: Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô.

Hình ảnh trích xuất từ camera an ninh cho thấy, hai cô gái đã lại gần chú chó và mở dây xích kéo đi. Thậm chí, khi bị kéo đi chú chó này đã cố gắng nằm xuống nhưng hai người kia vẫn dùng sức lôi đi xềnh xệch trên vỉa hè.

Ngay sau khi nhận được trình báo từ chủ nhân của chú chó thì cảnh sát đã vào cuộc điều tra. Nghi phạm được xác định là hai cô gái họ Lưu và Lư, sau đó tiến hành bắt giữ tại nhà. Được biết, cả hai nghi phạm là khách du lịch và hành động trong khi có cồn trong người. Hai du khách này cho biết, do chú chó quá dễ thương và không họ thể cưỡng lại sự hấp dẫn nên đã tháo xích và lôi về khách sạn.

Hình ảnh khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Hình ảnh khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Được biết, chú chó bị hai cô gái này bắt trộm thuộc giống Akita của Nhật Bản, trị giá 4.500 nhân dân tệ (khoảng 630 USD). Hai người này đã bị bắt nhưng sau đó được bảo lãnh, đợi kết quả điều tra. 

Sự việc này được chia sẻ đã gây xôn xao dư luận nước này. Đa phần mọi người đều tỏ ra vô cùng phẫn nộ trước hành động trộm chó của hai cô gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link