Cậu bé 7 tuổi viết thư xin ông già Noel "một người bố tốt" gây xúc động

( PHUNUTODAY ) - Những mong muốn trong lá thư có thể với mọi người là điều rất bình thường nhưng với cậu bé 7 tuổi này lại rất xa vời.

Mỗi năm khi chuẩn bị đến lễ Giáng sinh là những đứa trẻ lại cặm cụi viết những lá thư tay để gửi cho ông già Noel với mong muốn nhận được những món quà mà mình yêu thích. Cậu bé trong trường hợp dưới đây cũng vậy, tuy nhiên, điều cậu xin ông già Noel làm ai cũng cay mắt.

Theo đó, mới đây, cậu bé tên Blake 7 tuổi ở bang Texas (Mỹ) đã viết một lá thư gửi ông già Noel như bao bạn bè khác. Được biết, hiện cậu bé này đang ở nơi tạm trú cho các trẻ em bị bạo hành gia đình, tại quận Tarrant, thành phố Fort Worth, bang Texas.

Bức thư của cậu bé 7 tuổi gửi ông già Noel.

Bức thư của cậu bé 7 tuổi gửi ông già Noel.

"Ông có thể mang tới một vài cuốn sách, một quyển từ điển, một cái la bàn và đồng hồ cho cháu được không? Cháu cũng muốn một ông bố thật tốt nữa ông ạ. Ông có thể mang cho cháu cả điều đó nữa được không ông? Yêu ông", cậu bé viết trong lá thư gửi ông già Noel.

Theo như bức thư, cậu bé và mẹ đã phải rời khỏi nhà đến một nơi khác sinh sống vì bố của cậu luôn bắt họ phải làm mọi việc. Thậm chí, người đàn ông này còn lấy đi tất cả mọi thứ mà ông ta muốn khiến cậu bé và mẹ không thể chịu đựng nổi. Người cha này đã khiến cho cậu bé sợ hãi và thậm chí, cậu chẳng muốn nói chuyện với những đứa trẻ khác.

Được biết, bức thư này được mẹ của cậu bé tìm thấy trong một chiếc balo và đã chia sẻ nó với nhân viên ở trạm trú mà cậu bé đang sống. Nhân viên này sau đó đã chia sẻ bức thư cảm động lên mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự cảm động với bức thư và điều ước của cậu bé 7 tuổi này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link