Đám cưới Phú Thọ "gây sốt" với xe hoa Audi mạ vàng và dàn SH theo sau "siêu khủng"

( PHUNUTODAY ) - Không chỉ nổi bật với 'siêu xe' mui trần đi rước dâu mà một dàn hàng chục chiếc xe SH gắn nơ đỏ theo sau cũng làm bao người phải xuýt xoa.

Chiều 24/12, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh về một đám rước dâu "siêu hot" ở Phú Thọ khiến ai cũng phải "choáng váng" vì độ "sang chảnh".

Siêu xe rước dâu hoành tráng. Ảnh: Lại Trung/ Ký sự đường phố

Siêu xe rước dâu hoành tráng. Ảnh: Lại Trung/ Ký sự đường phố

Dàn SH

Dàn SH "hộ tống" xe rước dâu. Ảnh: Lại Trung/ Ký sự đường phố

Theo đó, nổi bật là chiếc xe rước dâu Audi mui trần được trang trí với tông màu trắng, vàng sang chảnh, thời thượng. Phía sau chiếc xe hoa của cô dâu, chú rể là dàn hàng chục chiếc xe máy SH do các nam thanh niên điều khiển được gắn nơ đỏ vô cùng nổi bật và hoành tráng. 

Không những vậy, ngoài dàn xe "khủng" này ra còn có nhiều ô tô khác đi theo trông hết sức hoành tráng, long trọng. Dù chưa có thông tin về danh tính của cặp cô dâu, chú rể nhưng nhìn những hình ảnh này thì gia thế của cặp đôi cũng "không phải dạng vừa".

Hình ảnh hàng chục chiếc SH khiến ai cũng choáng ngợp.

Hình ảnh hàng chục chiếc SH khiến ai cũng choáng ngợp.

Những hình ảnh này ngay sau khi được chia sẻ đã "gây sốt" trên các trang mạng xã hội. Đa phần mọi người đều bày tỏ sự xuýt xoa, trầm trồ vì dàn xe rước dâu siêu hoành tráng này. Bên cạnh đó, một số người cùng cho rằng, dàn rước dâu đi đằng sau cũng nên tuân thủ luật giao thông và đội mũ bảo hiểm khi di chuyển trên đường.

"Ôi, giàu thật... ao ước mình có một đám cưới với dàn siêu xe như thế".

"Trăm năm có 1 lần cưới vợ phải làm cho thật hoành tráng. Nhưng mấy bạn đi SH ấy, tốt nhất nên đội mũ cả vào cho văn minh lịch sự", một số người bày tỏ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link