Bác sĩ mệt lả rồi nằm vật ra sàn sau khi thực hiện 4 ca phẫu thuật liên tiếp

( PHUNUTODAY ) - Sau khi thực hiện 4 ca phẫu thuật trong một ngày thì bác sĩ đã chợp mắt vội ngay trên sàn nhà.

Đa không ít lần, hình ảnh những bác sĩ nằm ngủ gật trên sàn bệnh viện sau khi thực hiện những ca phẫu thuật kéo dài được chia sẻ lên mạng xã hội. 

Mới đây, hình ảnh một bác sĩ nằm trên sàn nhà sau khi phải phẫu thuật nhiều ca liên tiếp cho bệnh nhân ở Trung Quốc được chia sẻ khiến ai cũng thương cảm.

Bác sĩ ngủ gục trên sàn nhà sau 4 ca phẫu thuật.

Bác sĩ ngủ gục trên sàn nhà sau 4 ca phẫu thuật.

Được biết, bác sĩ trong bức ảnh đang gây xôn xao tên là Vương Chí Viêm, bác sĩ khoa phẫu thuật tại Bệnh viện số 2 Lô Châu, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Theo đó, hình ảnh được một y tá chụp lại sau khi bác sĩ này thực hiện xong 4 ca phẫu thuật sáng sớm ngày 15/12 vừa qua.

Có lẽ do phải đứng nhiều giờ để phẫu thuật cho bệnh nhân nên bác sĩ này đã kiệt sức và nằm ngủ vội trên sàn nhà trong góc phòng phẫu thuật. Thậm chí, bác sĩ này còn vẫn mặc nguyên bộ đồ phẫu thuật màu xanh khi ngủ.

“Đêm hôm đó rất bận rộn. 7 ca phẫu thuật khẩn cấp được thực hiện và trong đó có 4 ca do bác sĩ Vương phẫu thuật chính“, nữ y tá chụp bức ảnh chia sẻ.

Cách đây không lâu, hình ảnh một bác sĩ nằm ngủ vội trên sàn sau ca phẫu thuật căng thẳng được chia sẻ cũng từng gây xôn xao.

Hình ảnh làm ai cũng cảm động.

Hình ảnh làm ai cũng cảm động.

Được biết, bác sĩ này là Chu Truyền Mẫn, đang làm việc tại khoa ngoại của bệnh viện nhân dân số 1 thành phố Hiếu Cảm, tỉnh Hồ Bắc. Theo đó, sau ca mổ cuối cùng của ngày hôm đó thì bác sĩ này dường như đã kiệt sức và nằm ngay trên nền nhà ngủ một giấc thật sâu. Bác sĩ này cũng thực hiện 4 ca mổ liên tiếp trong ngày hôm đó.

Hình ảnh này được đăng tải trên mạng xã hội Weibo đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tán dương của mọi người.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link