Bảo Anh lên tiếng về nghi vấn mang bầu và bị chê bai về phong cách ăn mặc

( PHUNUTODAY ) - Bảo Anh đính chính việc mang bầu, còn về việc ăn mặc, nữ ca sĩ mong khán giả sẽ hiểu vì ai cũng có lúc sơ suất.

Thời gian qua, Bảo Anh vấp lại lùm xùm về phong cách ăn mặc. Nhiều người đã tỏ ra chê bai cô và cho rằng, nữ ca sĩ mặc đồ thiếu chỉn chu và trông như mấy người lớn tuổi. Đặc biệ, vòng 2 to bất ngờ nên đã xuất hiện nghi vấn cô mang thai

Mới đây, xuất hiện trong một chương trình, Bảo Anh đã lên tiếng chia sẻ: "Khi xuất hiện tại một sự kiện mà đồ trang phục có vấn đề thì mình không thể giải thích rằng: "Tôi có lý do" được. Nhưng Bảo Anh mong mọi người sẽ hiểu rằng con người ai cũng có những lúc sơ suất".

Bảo Anh cho biết: "Tại vì Bảo Anh hay mặc áo rộng, mình vẫn nhận thấy bụng vẫn còn rất bé. Thời gian qua Bảo Anh lười biếng, không có đi tập gym. Bụng vẫn chưa bự đến mức báo động mà mọi người, khắt khe với nghệ sĩ quá".

Tại chương trình, Bảo Anh cũng thoải mái chia sẻ thêm về hình xăm cơ thể. Hiện cô có đến khoảng 15-16 hình xăm. Nữ ca sĩ cho hay, khán giả thấy cô xăm nhiều thì khá bất ngờ. Tuy nhiên, Bảo Anh bày tỏ: "Nhưng tôi là tôi, tôi có cá tính và suy nghĩ riêng, tôi không phải thiên thần. Tính cách của một con người đâu thể chỉ đánh giá qua hình xăm. Tôi không hối hận khi đã quyết định xăm mình".

Bảo Anh là ai ? Bảo Anh là nữ ca sĩ khá quen thuộc. Bước ra từ chương trình Giọng Hát Việt, những bài hát của Bảo Anh liên tục nằm trong top. Bảo Anh đã có những thành tựu đơn cử trong sự nghiệp ca hát của cô. Bên cạnh đó cô còn lôi cuốn lượng lớn người hâm mộ bởi giọng hát nhẹ nhàng và sâu lắng.

Về đời tư cô từng hẹn hò Hồ Quang Hiếu, sau nhiều lần hợp tan cả hai đã chính thức đường ai nấy đi. Bảo Anh chia sẻ, trải qua nhiều sóng gió đã khiến cô thay đổi trong chuyện tình yêu: "Trước đây, tôi không yêu bản thân mình nhiều, bây giờ, tôi yêu bản thân mình nhiều hơn. Khóc lóc, vật vã cũng mệt mỏi lắm chứ đâu có sướng gì, đó là mình đang hành hạ bản thân. Mọi người hay lo sợ trong tình yêu rồi sẽ có những biến cố, nhưng dần những điều đó không làm cho tôi cảm thấy quá nghiêm trọng nữa. Chúng ta nên đơn giản hóa tình yêu một chút, đừng để bản thân bị tiêu cực vì nó. Tình yêu vốn là một cái gì đó rất đẹp, tại sao mình phải buồn và đau khổ vì tình yêu?".

Nói về việc làm bạn với người yêu cũ, Bảo Anh bày tỏ: "Bản thân tôi vẫn rất vui vẻ với những mối tình cũ, nhưng trên chặng đường sau này không còn quá nhiều thứ liên quan đến nhau nữa thì dù có muốn làm bạn hay tương tác với nhau cũng không được. Bạn bè cũng là một cái duyên. Tôi không ngại làm bạn với người cũ, ví dụ khi tôi có dự án cần, thì tôi vẫn gọi cho anh Hiếu bình thường. Trước đây, khi mới chia tay thì đúng là không nhìn mặt nhau, có thể block hết số điện thoại, facebook nhưng đó là tư duy cũ. Giờ ai cũng nhìn nhận khác rồi, phải lớn thôi và hiểu rằng: Làm nhau mệt làm chi? Tôi muốn chia sẻ điều này qua âm nhạc để mọi người rút ngắn thời gian đau khổ lại một tí".