Mỹ nhân Việt dạo này tích cực lăng xê kiểu áo siêu gợi cảm khoe eo thon, lưng ngọc ngà

( PHUNUTODAY ) - Các mỹ nhân Việt như Kỳ Duyên, Bảo Anh, Tiểu Vy... đã chứng tỏ sắc vóc vô cùng xuất sắc khi khoác lên mình những chiếc áo yếm.

Kỳ Duyên

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên chọn cho mình một thiết kế dáng yếm cách điệu khá táo bạo, đi kèm chân váy lụa tông xuyệt tông màu đỏ cực bắt mắt. Vòng eo con kiến cô có được sau thời gian mệt nhoài giảm cân được tôn lên triệt để. Chiếc eo siêu nhỏ, nổi rõ rãnh bụng của Kỳ Duyên là điều khiến nhiều cô gái phải ao ước.

Empty
Empty

Minh Tú

Minh Tú cũng "chơi lớn" khi khoe thân hình hoàn hảo trong chiếc áo yếm độc đáo. Thiết kế giúp người đẹp khoe trọn tấm lưng trần nuột nà và đường rãnh lưng gợi cảm.  Nữ siêu mẫu toát lên nét quyến rũ ngút ngàn, gây ấn tượng mạnh khi đọ sắc cùng Hoa hậu Ngọc Châu và Á hậu Thủy Tiên.

Empty
Empty

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã "chiêu đãi" người hâm mộ bằng một bộ ảnh theo phong cách táo bạo thường thấy. Thay vì diện những trang phục ngắn cũn hay cắt trước hở sau, cô nàng chọn cho mình thiết kế dáng yếm được cách điệu từ trang sức. Item với những khoảng hở "cháy mắt" được Ngọc Trinh phối với quần jeans, túi xách.

Empty

Bảo Anh

Bảo Anh có phần "cao tay" hơn trong việc mix&match để tiết chế độ hở. Theo đó, nữ ca sĩ đã mặc bên trong một chiếc áo yếm khác màu xanh, phối cùng chân váy tông xuyệt tông. Chẳng cần phô diễn quá nhiều da thịt, cây đồ vẫn giúp Bảo Anh toát lên nét cá tính pha lẫn sự quyến rũ.

Empty

Có thể nói, áo yếm là một trong những item yêu thích của Bảo Anh. Loại trang phục này được nữ ca sĩ tận dụng triệt để mỗi lần đi bar biểu diễn. Tuy nhiên, cũng có đôi lúc Bảo Anh gây tranh cãi khi diện trang phục quá ít vải, mỏng manh.

Empty

Tiểu Vy

Sở hữu thân hình chuẩn đẹp, vòng nào ra vòng nấy nên Hoa hậu Tiểu Vy diện áo yếm cũng đẹp xuất sắc. Kiểu trang phục này giúp nàng Hậu tôn lên phần xương quai xanh, bờ vai và tấm lưng ong vạn người mê.

Empty

Áo yếm từ một item truyền thống nay được cách điệu thành nhiều kiểu thiết kế hiện đại, bắt mắt song vẫn giúp phô bày nét đẹp người con gái Việt. Đây một item không phải ai cũng diện đẹp, nó đòi hỏi người mặc phải sở hữu một đôi vai vừa đủ rộng, thanh thoát, có xương quai xanh quyến rũ, ngoài ra còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Nếu mình không sở hữu một body hoàn hảo, bạn nên đổi sang các món đồ như áo cổ chữ V hoặc sơ mi bẻ cổ. Trong trường hợp vòng 1 khiêm tốn, áo có cổ cách điệu là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Nếu như sở hữu một bờ vai thô, bạn nên chọn áo cổ tròn hoặc cổ chữ V mềm mại.

Theo:  xevathethao.vn copy link