H'Hen Niê mua vàng từ Dubai, đồng hồ hàng hiệu tặng ba mẹ

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, mỗi chuyến đi xa suốt nhiều năm nay, H’Hen Niê đều nghĩ tới ba mẹ.

Mới đây, H'Hen Niê chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô tặng ba mẹ những món già giá trị "khủng" nhân chuyến đi công tác Dubai, đó là chiếc nhẫn vàng và đồng hồ hàng hiệu.

1
2

Người đẹp vui vẻ bày tỏ: "Yêu bàn tay của mẹ đã chăm chúng con lớn lên! Vàng Dubai kỷ niệm cho mẹ. Đồng hồ mua cho ba trong lần đầu tiên đi nước ngoài là đi New Zealand! 4 năm rùi chứ bộ, ngày đó mua vì thấy cái đẹp nhất nhưng không phân biệt hiệu gì cả. Cái mới trẻ trung hơn, nhưng sáng giờ mờ cài đặt không được". 

Có thể thấy, mỗi chuyến đi xa suốt nhiều năm nay, H’Hen Niê đều nghĩ tới ba mẹ và cố gắng mua những món quà ý nghĩa làm quà để cảm ơn công nuôi dưỡng của ba mẹ.

Từ lâu, H'Hen Niê đã được biết đến là nàng hậu có hiếu với bố mẹ. Chân dài Ê Đê đã nhiều lần bỏ ra số tiền lớn báo đáp ơn sinh thành, dưỡng dục.

Vừa qua, Hoa hậu H'Hen Niê mua một mảnh đất rộng khoảng 60.000 m2, được cô ví von rộng hơn nửa quả đồi để tặng ba mẹ nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022. Cô cho biết bố mẹ cô thích mua đất như một tài sản lâu dài. Tuy nhiên, do bận rộn công việc, cô không thể về quê xem đất, đành nhờ bố mẹ lựa chọn và quyết định.

"Bố mẹ đi xem thấy khu đất rộng bao la và thích lắm nên liền chốt và đặt tiền. Khu đất rộng khoảng 60.000 m2, to hơn nửa quả đồi và cách nhà tôi 30 phút di chuyển.

Gia đình dự tính trồng cafe, tiêu, bơ, sầu riêng... Đây là những loại cây mà bố mẹ tôi muốn trồng lâu nay nhưng vườn nhà hiện tại còn hạn chế diện tích", người đẹp kể.

hhen-nie-1

Hàng năm, cô thường mua vàng, mua xe tặng, vừa làm quà vừa làm của để dành. Năm 2020, H'Hen Niê còn chi khoảng 2,5 tỷ đồng sửa nhà cho ba mẹ ở quê. "Càng lớn tôi càng nhận ra thời gian bên bố mẹ không còn nhiều nên muốn báo hiếu, giúp bố mẹ vui vẻ, hạnh phúc tuổi già", cô nói.

Trở thành một người tiêu biểu về truyền cảm hứng với câu chuyện vươn lên từ hoàn cảnh nghèo khó, H'Hen Niê bên cạnh đó còn được biết đến là một người con hiếu thảo. Dù bận rộn với công việc tại TP.HCM, cô vẫn luôn tranh thủ thời gian về quê thăm gia đình, biếu bố mẹ thứ này thứ kia.

Một vài năm sau đăng quang, chân dài Tây Nguyên cũng đã tân trang được 2 ngôi nhà cho bố mẹ ở quê nhà với mức phí sang sửa lên tới hàng tỷ đồng. Gần đây, nàng hậu cũng mua xe hơi tặng bố để thuận tiện hơn trong việc đi lại.

h-hen-nie-13

Mặc dù cuộc sống được cải thiện nhiều, song những thành viên trong gia đình H'Hen Niê vẫn luôn giữ nếp sống giản dị, chân chất vốn có. Khi hoạt động nghệ thuật tại Sài Gòn, H'Hen Niê vẫn thường xuyên nhận được lương thực, thực phẩm "cây nhà là vườn" từ bố mẹ. Những món quà quê thơm - ngon - bổ - rẻ khiến ai nhìn cũng thích thú mỗi khi cô nàng chia sẻ./.

Theo:  xevathethao.vn copy link