Showbiz 1/10: Trường Giang tiết lộ tên thật tiếng Việt của con gái, nghi vấn Lệ Quyên và tình trẻ sắp làm đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Danh hài Trường Giang lần đầu tiết lộ tên tiếng Việt của con gái trong một cuộc trò chuyện cùng bạn bè. Bình An tiết lộ bạn trai Lệ Quyên từng xin vía mình khiến dân tình suy đoán chuyện nam người mẫu đã muốn kết hôn với bạn gái ca sĩ.

truong-giang-nha-phuong-khoe-ro-mat-con-gai-ky-niem-4-nam-cuoi-Hinh-2

Trên mạng của xã hội TikTok vừa qua đã lan truyền đoạn clip Trường Giang chính thức hé lộ tên của ái nữ. Cụ thể, khi ca sĩ Lyly đặt câu hỏi: "Destiny tên thật là gì chú?". Ngay lập tức, Trường Giang tiết lộ: "Cái này chưa ai biết luôn nè: Võ Thanh Thiên Ý". Các khách mời đều khen ngợi cái tên "quá kêu". Danh hài xứ Quảng kể thêm: "Tên đó có ý nghĩa vậy nè. Lúc vợ có em bé, vợ muốn đặt tên con là Danh, anh nói thôi, để con lớn trong bụng mẹ đi đã, khi nào con chào đời thì tự động có cái tên à, em yên tâm đi. Ông thầy bói nói đẻ ngày này thì anh đang trên đường về. Vợ anh nói với bà chị là: "Chị ơi, em buồn quá, mất hết 5 xị rồi, thầy coi sai". Nghe mà tức bà vợ tui ghê luôn á. Xong bả sinh, anh mới nghĩ, tất cả là định mệnh sắp đặt hết chứ mình chả sắp đặt gì cả nên đặt là Thanh Thiên Ý, thêm họ Võ của anh là Võ Thanh Thiên Ý".

a713397f13c3d79d8ed2-ngoisaovn-w762-h1280

Lam Khánh Chi có chia sẻ đáng chú ý trên trang cá nhân về căn bệnh vừa qua, đồng thời cũng cảm ơn mọi người đã hỏi thăm mình: "3 ngày nay em bệnh em nói thật sự em rất sợ em chết. Em còn yêu đời lắm. Giờ em ổn lại từ từ cảm ơn mọi người yêu thương gửi lời thăm động viên em. Em sợ quá luôn. Tối hôm qua 3h sáng em sốt cao phải nhập viện. Giờ em khỏe rồi chiều nay em về nhà". Song song đó, cách đây ít phút, Lâm Khánh Chi cũng đã đăng tải hình ảnh mới nhất của mình và con trai cưng. Có thể thấy, cô nàng đã khỏe hơn nhiều. Tuy nhiên, trông nữ ca sĩ dường như đã gầy "sọp" đi, gương mặt cũng không còn tươi tắn. Cô nàng tâm sự: "Bệnh mới 3 hôm nhan sắc phai tàn, em nhìn không ra em luôn. Con trai nói Bi yêu mẹ nhất trên đời muốn rớt nước mắt".

binh-an-he-lo-chuyen-duoc-lam-bao-chau-22xin-via22-showbiz-lai-sap-co-hi-1-ngoisaovn-w960-h1280
binh-an-he-lo-chuyen-duoc-lam-bao-chau-22xin-via22-showbiz-lai-sap-co-hi-10-ngoisaovn-w978-h334

Mới đây, Lâm Bảo Châu đã hào hứng khoe chạy bộ vào sáng sớm ở Châu Âu. Ở dưới phần bình luận, Bình An đã thu hút sự chú ý khi trêu bạn trai của Lệ Quyên rằng: "Ra xin vía xong hôm nay đỏ lòm luôn thế". Ngay lập tức, một số khán giả cho rằng Lâm Bảo Châu đã "xin vía" người bạn của mình để có thể tổ chức đám cưới với Lệ Quyên trong thời gian sắp tới. 

hh1

Mới đây nhất, cư dân mạng chú ý đến một bài đăng trên Fanpage chính thức của Hồ Ngọc Hà vào ngày 17/11/2014. Bài đăng chia sẻ cảm nhận của hàng loạt sao Việt về Hồ Ngọc Hà sau hành trình 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Chia sẻ của Lệ Quyên cụ thể như sau: "Tôi và Hà giống nhau ở một điểm, đó là đằng sau vẻ nữ tính thì có đến 50% là bản chất đàn ông. Cô ấy luôn là người nhường nhịn, giao tiếp nhẹ nhàng. Đó chính là điều làm cho hai người phụ nữ cùng làm về nghệ thuật có thể chơi thân với nhau đến tận bây giờ". 

lis

Hồ Ngọc Hà chia sẻ đoạn clip ngắn trên mạng xã hội khi nói chuyện với con gái Lisa. Khi được mẹ hỏi mặc áo màu gì, nhóc tỳ đáp "orange" (màu cam), phát âm rất dễ thương. Được hỏi chọn áo này để mặc đi chơi hay đi học, Lisa đáp "áo đi chơi", phát âm rõ ràng. Cô bé cũng khiến nhiều người bật cười khi trả lời câu hỏi "Mẹ Hà xinh đẹp hay Lisa xinh đẹp?", theo đó hồn nhiên nhận mình xinh xắn. Ngoài ra, Hồ Ngọc Hà cũng hé lộ nét tính cách đặc biệt của tiểu công chúa. "Giờ ai làm gì là bả cũng méc hết. Đúng bà bèo", giọng ca Vì Chính Là Em hài hước bảo.

shark-binh-noi-li-do-bao-ve-phuong-oanh-vo-doanh-nhan-phan-ung-the-nao-2-ngoisaovn-w947-h1740

Vừa qua, Shark Bình lên tiếng khẳng định, trong drama này, người khiến anh cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh - những nạn nhân vô tội bị cố tình kéo vào cuộc. Ngay sau dòng trạng thái dài của Shark Bình, vợ anh là cô Đào Lan Hương cũng có phản ứng ngay trên mạng xã hội. Không đề cập đến chồng hay Phương Oanh, doanh nhân chia sẻ bài viết mà cô dành tặng con trai từ năm 2021. Cô gửi gắm rằng: "Hãy vững vàng nhé. Thương!". Có thể thấy, vợ Shark Bình dành toàn thời gian cho việc kinh doanh và chăm sóc các con. Cô không đả động đến chia sẻ bênh vực Phương Oanh của Shark Bình mặc dư luận bàn tán.

le2 (1)

Ca sĩ Lệ Quyên vừa đăng tải một hình ảnh lên trang cá nhân với nội dung khiến dân tình xôn xao. Theo giọng ca Nếu Em Được Lựa Chọn, cô tải lên hình ảnh nữ thần tự do cùng dòng trạng thái có nội dung: “Đi đâu cũng mong được mang mèo con của mẹ theo, mùa đẹp nhất trong năm thì em phải đi học, không cắp nách mang theo được. Mẹ thì toàn đi làm kết hợp đi chơi nên thời gian tùm lum”. Có thể thấy, “mèo con” mà nữ ca sĩ nhắc tới đó chính là cậu con trai Kỳ Anh.

1-ngoisaovn-w697-h1127

Vào thời gian trước, Tim gây bất ngờ khi đăng ảnh một cô gái được chụp từ phía sau. Nhiều người cho rằng anh có tình mới sau ly hôn với Trương Quỳnh Anh. Tuy nhiên, mới đây, Tim đã hé lộ thêm về tình trạng quan hệ của mình ở thời điểm hiện tại qua một dòng trạng thái. Cụ thể Tim chia sẻ rằng: "Ở Mỹ rảnh thì ngồi đọc kịch bản phim mới 40 tập, tới ngày đi show thì bay show bang khác. Về tới Việt Nam ngày 11 là ngày 12 đi quay liên tục tới tháng 12 là hết năm, vậy là không còn thời gian để kiếm người yêu nữa rồi. Không lẽ thêm một năm nữa ế (oải vậy ta)…". Có thể thấy, hiện tại, Tim đang độc thân và đang tập trung phát triển sự nghiệp. Dù nam ca sĩ cũng rất muốn tìm người yêu nhưng công việc lại quá bận rộn. Từ sau khi ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim chưa chính thức công khai thêm một mối quan hệ nào với khán giả. 

Theo:  xevathethao.vn copy link