Bảo Anh ngày càng xinh đẹp nhưng gu thời trang lại thường xuyên "bất ổn" khiến fans hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1992 từng nhiều lần gây tranh cãi, thậm chí "được nhận xét" là "không ổn định".

Là một trong những gương mặt ấn tượng nhất của The Voice 2012, Bảo Anh nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Sau những năm tháng nỗ lực hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh hiện sở hữu lượng fan khủng cùng khối tài sản khổng lồ dù còn rất trẻ. Chỉ duy nhất một điều là gu thời trang của nữ ca sĩ sinh năm 1992 lên xuống thất thường tỷ lệ nghịch với nhan sắc ngày càng thăng hạng. 

Mới đây, trên TikTok đã lan truyền đoạn clip Bảo Anh xuất hiện tại một sự kiện cùng Quốc Trường, tuy nhiên, bộ trang phục của nữ ca sĩ đã nhận về nhiều bàn tán của dân tình.

Empty

Bộ trang phục kỳ lạ khiến Bảo Anh mất đi vóc dáng thon gọn, quyến rũ.

Empty

Trang phục khiến nữ ca sĩ như bị cộng thêm cả chục tuổi.

Ở phía dưới bình luận, nhiều khán giả đã nhanh chóng bày tỏ sự thất vọng với trang phục lần này của Bảo Anh: "Chị Bảo Anh dạo này gu lạ dữ vậy", "Bảo Anh xì tai kỳ vậy", "Xì tai Bảo Anh càng lúc càng...", "Bảo Anh mặc đồ đi đâu vậy trời"...

Khán giả để lại bình luận về bộ trang phục "bà thím" của Bảo Anh. Nhiều nhận định cho rằng phong cách thời trang của nữ ca sĩ đang ngày càng khác xưa. Nếu nhìn lại trước đây có thể thấy cô nàng không quá cầu kỳ, màu mè nhưng lại được đánh giá cao.

Empty

Những bộ trang phục cá tính của Bảo Anh. 

Empty

Bảo Anh không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà vóc dáng cũng cực kỳ quyến rũ.Vẻ đẹp được fan ví tựa nữ thần.

Empty

Tuy nhiên, thời gian gần đây khi dự sự kiện, Bảo Anh lại hay gặp sự cố về trang phục.

Empty

Chiếc áo không tôn lên được vẻ đẹp của nữ ca sĩ.

Empty

Bảo Anh đã diện một chiếc áo corset cách tân hồng nhạt mix cùng chân váy lửng và mũ lưỡi trai đầy cá tính. Để hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu, nữ ca sĩ còn phối thêm phụ kiện là dây chuyền vàng cùng túi xách tạo nên tổng thể sang trọng. Nhưng điều khiến công chúng bất ngờ nhất chính là chiếc vớ lạc quẻ, không mấy ăn nhập với outfit và cũng chẳng phải đến từ thương hiệu mà nữ ca sĩ đang đi dự sự kiện. Nhiều người cho rằng chiếc tất tuy chỉ là phụ nhưng chính nó đã phá hỏng outfit của Bảo Anh.

Không chỉ vậy cô còn là tâm điểm chú ý khi lên đồ có phần không được tinh tế. Nhìn chung, set đồ này giúp Bảo Anh khoe được vóc dáng nuột nà cùng làn da trắng mịn, thế nhưng nhiều người cho rằng nó khá  kiệm vải đến mức phản cảm, thậm chí còn cho rằng cô nàng làm "mất hình tượng nghệ sĩ".

Empty

Bảo Anh đã khoe diện bộ cánh này trên Instagram cá nhân. 

Đây là một bộ trang phục khó nhằn, Bảo Anh mặc vào rất tôn sắc vóc nhưng ai cũng có quan điểm riêng về vấn đề ăn mặc nên việc phát sinh dư luận 2 chiều cũng là điều dễ hiểu.

Empty

Bảo Anh lâu lâu "chơi lớn" khi diện chiếc áo yếm bé tẹo.

Empty

Nữ ca sĩ tạo dáng khoe khéo thân hình nuột nà. 

Xinh đẹp, nổi tiếng và giàu có nên Bảo Anh cũng là một trong những sao nữ rất đầu tư vào trang phục và hàng hiệu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ đã không ít lần nhận về nhiều tranh cãi vì diện trang phục làm mất vóc dáng vốn có của cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link