Mỹ nhân Việt thi nhau lăng xê mốt sơ mi cài cúc hờ: Kỳ Duyên khoe đường cong mãn nhãn

( PHUNUTODAY ) - Mặc áo sơ mi cài cúc hờ hững không phải là một trend mới nhưng thời gian gần đây đang hot trở lại nhờ sự lăng-xê của dàn sao nữ đình đám như Bảo Anh, Thùy Tiên, Kỳ Duyên...

Bảo Anh

Bảo Anh còn được biết đến là một mỹ nhân sành điệu. Cô thường có phong cách thời trang với những lựa chọn trang phục tạo ấn tượng thị giác. Mới đây, cô nàng đã trổ tài bắt trend diện áo sơ mi cài cúc hờ hững theo phong cách cá tính, nổi loạn. Bảo Anh mix áo sơ mơ kẻ sọc, cài cúc hờ hững với quần jeans và áo khoác da. Nữ ca sĩ còn đeo cà vạt, đi giày thể thao và đội mũ lưỡi trai khá cá tính. 

Empty

Kỳ Duyên

Kỳ Duyên đã khiến người hâm mộ "xỉu lên xỉu xuống" vì say đắm trước sắc vóc của cô khi bắt trend áo sơ mi mở bung cúc. Nàng Hậu chọn cho mình chiếc áo màu đỏ mix cùng quần đen tôn lên làn da trắng ngần. Cô còn khéo tạo dáng khoe được đường cong cơ thể hoàn mỹ. Vòng eo nhỏ xíu, siêu săn chắc của Kỳ Duyên được tôn lên triệt để qua outfit này.

Empty

Thùy Tiên 

Mới đây, trong chuyến công tác tại Anh, nàng Hậu đã thả dáng trên phố London với bộ cánh gồm áo sơ mi cài khuy hờ hững và quần short. Sự kết hợp giữ hai gam màu cam - hồng mang đến cho Thùy Tiên một diện mạo không thể nổi hơn. Bộ cánh giúp nàng Hậu nổi bần bật giữa phố và khoe khéo vòng eo thon gọn. 

Empty

Ngọc Trinh

Mốt diện áo sơ mi cài cúc hờ hững đã được Ngọc Trinh lăng-xê từ cách đây khá lâu. Chân dài Trà Vinh chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng cộc tay, dáng crop top và chỉ cài một khuy cổ. Bên trong cô diện nội y buộc dây táo bạo để làm nổi bật vẻ đẹp thân hình. Kiểu mặc áo phanh khuy để lộ nội y được cô nàng học hỏi từ nhiều fashionista trên thế giới. 

Empty

Châu Bùi 

Là một fashionista đình đám, Châu Bùi đương nhiên không thể không biết đến mốt mặc sơ mi cài khuy hờ hững. Người đẹp sinh năm 1997 chọn cho mình chiếc áo màu đen dáng oversized và chỉ cài 1 cúc ở cổ giống Ngọc Trinh. Để tổng thể thêm ấn tượng, Châu Bùi kết hợp với chiếc chân váy màu sắc.

Empty

Khánh Linh 

"Cô em trendy" Khánh Linh cũng từng áp dụng mốt diện sơ mi chỉ cài vài cúc, song theo phong cách thanh lịch, đơn giản hết cỡ. Cô nàng chọn cho mình chiếc áo sơ mi trắng oversized mặc theo kiểu giấu quần. Khánh Linh mix cùng đôi giày đế thấp màu xanh và chiếc túi xách màu vàng bắt mắt.

Empty

Yến Trang

Yến Trang là sao nữ rất chuộng mốt diện áo cài một khuy. Phong cách này được nữ ca sĩ nhiều lần áp dụng khi đi dạo phố. Đặc biệt, Yến Trang luôn biết cách phối những màu sắc nổi bật với nhau một cách khéo léo để tạo nên tổng thể cá tính, sành điệu mà không quá lòe loẹt.

my-nhan-viet-mac-so-mi-cai-cho-vui-ky-duyen-khien-fan-mat-mau-0e2591

Các người đẹp này luôn chứng minh bản thân là những mỹ nhân sành điệu, có khả năng bắt trend nhanh nhạy và biết cách phối đồ cực kỳ đẹp mắt.

Theo:  xevathethao.vn copy link