Hé lộ số tiền Hoa hậu Thùy Tiên quyên góp từ thiện miền Trung sau ồn ào

( PHUNUTODAY ) - Sau khi khiến netizen xôn xao khi đứng ra kêu gọi từ thiện người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão số 4, mới đây, số tiền mà Thùy Tiên ủng hộ đã chính thức được hé lộ.

Vừa qua, mạng xã hội bàn tán xôn xao trước bài đăng kêu gọi quyên góp ủng hộ người dân miền Trung chịu ảnh hưởng bởi bão số từ Hoa hậu Hòa bình quốc tế Thùy Tiên. Mới đây nhất, số tiền mà Hoa hậu Thùy Tiên quyên góp đã được hé lộ. Theo đó Hoa hậu Hòa bình Quốc tế ủng hộ số tiền 50 triệu đồng. Theo danh sách được chia sẻ này, ca sĩ Quốc Thiên hay ca sĩ - diễn viên Nhật Kim Anh cũng ủng hộ 50 triệu đồng.

tuytien

Trước đó Hoa hậu Thùy Tiên là nghệ sĩ Việt hiếm hoi đứng ra kêu gọi từ thiện cho đồng bào miền Trung sau những thiệt hại nặng nề từ cơn bão số 4. Cụ thể, cô đăng tải bài viết kêu gọi đóng góp, hỗ trợ thông qua số tài khoản từ thiện của câu lạc bộ Suối mát từ tâm do bà Phạm Kim Dung là người sáng lập. Cô cho biết câu lạc bộ sẽ trích 500 triệu đồng, và vận động mọi người cùng chung tay giúp đỡ bà con miền Trung trong giai đoạn khó khăn này. Ngoài ra, Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 góp 50 triệu đồng để hỗ trợ. 

Thùy Tiên khẳng định cô không kêu gọi quyên góp cho bản thân. Người đẹp cho biết Suối mát từ tập đã đồng hành cùng mọi người từ đợt lũ năm trước đến mùa dịch nên cô tin tưởng và đóng góp giúp đỡ.

Tuy nhiên từ những ý kiến trái chiều, nàng Hậu ngay lập tức "quay xe" chỉ ít giờ sau khi đăng bài. Người đẹp bộc bạch: "Bản thân Tiên khi đóng góp cũng chỉ mong có thể lan tỏa được nhiều và giúp được cho nhiều người dân hơn. Nhưng sau khi ghi nhận những góp ý của tất cả mọi người, Tiên quyết định chỉ đóng góp cá nhân và đã ngừng đưa thông tin số tài khoản Tiên đã đóng góp để tránh những thông tin tiêu cực xung quanh".

thuy-tien

Thùy Tiên cho biết những người đã đóng góp vào tài khoản của bà Phạm Kim Dung thông qua thông tin trên Fanpage của cô, nếu cảm thấy không tin tưởng có thể liên lạc, gửi biên nhận, phía hoa hậu sẽ đối chiếu với giao dịch để hoàn trả lại.

"Và chắc chắn những khán giả đã đặt niềm tin ở Tiên, ở câu lạc bộ Suối mát từ tâm thì chúng tôi sẽ thực hiện lời hứa của mình, hết sức vì bà con miền Trung. Cầu mong bình yên đến với tất cả chúng ta", cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link