Ca sĩ Quang Dũng "cô đơn bền vững" sau ly hôn: Không còn đặt nặng chuyện yêu đương vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Trải qua hôn nhân đổ vỡ, hơn chục năm Quang Dũng vẫn độc thân. Ở tuổi gần 50 ca sĩ cho biết: Dường như ông trời ưu ái cho tôi sự nghiệp nhưng lại tước đi hạnh phúc lứa đôi.

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975. Anh là một người kín tiếng về đời tư. Trước khi kết hôn, Quang Dũng được cho là có mối tình 4 năm với ca sĩ Thanh Thảo. Hai người còn là tri kỷ của nhau trong âm nhạc. Nhưng sau đó họ tới với nhau, chia tay nhưng vẫn thân thiết và thành tri kỷ của nhau.

Quang Dũng kết hôn với hoa hậu Jennifer Phạm năm 2007. Sau khi có một con trai và trải qua hơn 2 năm chung sống, cặp đôi chia tay. Từ đó Quang Dũng chưa từng công khai mối tình nào.

Gần đây khi được hỏi về “tình yêu”, nam ca sĩ nói: “Dường như ông trời ưu ái cho tôi sự nghiệp nhưng lại tước đi hạnh phúc lứa đôi. Đến nay, tôi độc thân nhưng hạnh phúc, không đặt nặng chuyện yêu đương. Tôi có cuộc sống đầy đủ, thoải mái. Tôi vẫn có người theo đuổi nhưng thật sự khó ai có thể cảm thông cho một nghệ sĩ luôn nay đây mai đó. Tôi thấy khi yêu mình luôn đau đáu trong giận hờn, nhiều vấn đề phức tạp, một mình thì đơn giản hơn”. Ở tuổi gần 50, Quang Dũng nói đã trải qua nhiều thăng trầm đau khổ nên không còn cần tình yêu để lấy cảm xúc hát nữa.

Quang Dũng sinh ra và lớn lên ở Quy Nhơn trong gia đình có 6 anh chị em. Trải qua những năm tháng tuổi thơ thiếu thốn tình cảm vì bố mẹ đi làm xa, anh là một người con thương mẹ. Bố mẹ anh chia tay khi anh còn nhỏ, mẹ anh vất vả nuôi đàn con. Vì thế Quang Dũng được cho là một người con trai rất có hiếu. Anh đón mẹ vào TP.HCM sống chung. Chia sẻ về mẹ, nam ca sĩ nói: Tôi chăm lo cho mẹ từng bữa ăn, giấc ngủ, nhắc bà tập thể dục mỗi ngày. Mỗi tối tôi đi diễn, bà chờ tôi về nhà rồi mới an tâm đi nghỉ. Trừ những ngày đi công tác, còn lại, tôi đều ăn cơm cùng mẹ. Trợ lý Hồ Lan Vy từng nói trong chương trình 60 phút rực rỡ về tình cảm của Quang Dũng dành cho mẹ mình rằng có lần đi diễn cong, Quang Dũng đi nhậu đêm, mẹ anh ấy lo nên gọi điện thoại kêu về, chỉ trong 5-10 phút sau thì anh Dũng có mặt ở nhà. Nam ca sĩ cũng nói lúc nhỏ anh sợ mẹ giận, lớn thì sợ mẹ buồn, giận thì nguôi ngoai nhưng nỗi buồn cứ âm ỉ. Nam ca sĩ nói anh có được ngày hôm này là nhờ vào sự ủng hộ của gia đình. Thế nên bây giờ dù độc thân anh khẳng định bản thân hạnh phúc vì có bạn bè, gia đình.

Tác giả: An Nhiên