Một nam diễn viên bị chỉ trích dữ dội khi công khai bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh

( PHUNUTODAY ) - Giữa ồn ào hậu ly hôn của Diệp Lâm Anh và chồng cũ, một nam diễn viên đã bất ngờ lên tiếng bênh vực Nghiêm Đức.

Tối 8/7, dân mạng "dậy sóng" trước màn khẩu chiến cực căng của Diệp Lâm Anh và chồng cũ. Điều gây chú ý hơn là một nam diễn viên đã bất ngờ lên tiếng bênh vực chồng cũ Diệp Lâm Anh. Theo đó diễn viên Anh Tuấn "Phố trong làng" để lại bình luận dưới bài viết của Nghiêm Đức: "Cuối cùng thì bạn cũng lên tiếng, đã rất nhiều lần mình muốn khuyên bạn nên lên tiếng để nói ra sự thật, đừng để đến lúc ảnh hưởng tới bố mẹ nhưng chưa có cơ hội. Giờ mọi chuyện đã đi quá xa và dư luận cũng đã bị điều hướng! Cố lên bạn tớ, chỉ mong bố mẹ luôn bình tĩnh trước mọi chuyện để đảm bảo sức khỏe". 

dla

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã để lại bình luận mỉa mai, chế giễu nam diễn viên, cho rằng không nên lên tiếng vào thời điểm nhạy cảm như thế. Đồng thời, diễn viên Anh Tuấn cũng không phải người trong cuộc không nên phán xét như vậy. Anh Tuấn hiện đã xóa bình luận. Tuy nhiên động thái của nam diễn viên đã được cư dân mạng chụp lại, chia sẻ trên nhiều diễn đàn.

Trước đó, sau khi thiếu gia Nghiêm Đức lên tiếng phủ nhận ngoại tình với Quỳnh Thư. Diệp Lâm Anh cũng lên tiếng phản bác, cô viết: "Lại một lần nữa, anh ấy (Nghiêm Đức - PV) để người khác suy nghĩ thay và làm mọi thứ hộ mình. Gửi: Này, "người giỏi văn": "Bạn rất giỏi chính tả và sâu sắc, nên bạn không thể nhập vai anh Đức được. Anh ấy không có thói quen viết tiếng Việt như vậy"." 

diep-lam-anh-2-2863-1642003396

Bài viết này của Diệp Lâm Anh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Dưới bài viết, nhiều người liên tục gọi tên Quỳnh Thư - người bị công khai loạt bằng chứng hẹn hò giữa cô và thiếu gia Nghiêm Đức, tức chồng cũ của Diệp Lâm Anh. 

Chưa dừng lại, Diệp Lâm Anh cũng không không ngần ngại vào bài viết của chồng cũ bình luận: "Hôm nay bố tụi nhỏ viết tiếng Việt rất giỏi vậy nè". Đáp lại, thiếu gia Nghiêm Đức nhanh chóng viết: "Do em tử tế quá nên anh viết được tiếng Việt". Sau đó, Diệp Lâm Anh cũng viết tiếp: "Dạ. Em tử tế cho đến khi anh tệ nhiều lần. Cái quan trọng của một người chồng, một người cha là biết được mình đã sai, mình bù đắp lại cái sai. Dù bước tiếp cùng nhau hay không, thì bản lĩnh nó nằm ở khúc này ạ. Chứ không phải bố ơi bố ơi". 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link