Hơn 10 năm ly hôn, Jenifer Phạm đã có bến bờ mới và thêm 3 con, Quang Dũng vì sao chưa lấy vợ nữa

( PHUNUTODAY ) - Từng là cặp đôi trai tài gái sắc đình đám của showbiz Việt. Cuộc ly hôn của Jenifer Phạm và Quang Dũng khiến nhiều người tiếc nuối.

Hoa hậu Jenifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng kết hôn năm 2007 sau khi họ đóng chung bộ phim Những chiếc lá thời gian. Hôn nhân được 3 năm thì cặp đôi tuyên bố ly hôn, có một con trai chung. Cặp đôi ly hôn khiến bao khán giả tiếc nuối. Jenifer Phạm từng trả lời rằng “Có thể cuộc hôn nhân với Quang Dũng là vội vã, vì hai người cưới nhau khi mới quen biết chưa đủ 1 năm”.

jenifer quang dung

Cặp đôi cũng mất thời gian khó có thể đối thoại và trong tình trạng căng thẳng nhưng vẫn luôn thống nhất bàn bạc quan điểm nuôi con. Sau đó Jenifer Phạm và Quang Dũng có nhiều lần gặp lại, họ cũng từng đứng chung trong một khung hình và cũng không ngần ngại khi chạm mặt nhau.

Cuối năm 2012, Jenifer Phạm kết hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Đến nay vợ chồng Jenifer Phạm đã có 3 con chung gồm 2 gái 1 trai. Những bức hình gia đình mà Jenifer chia sẻ cũng thường có hình ảnh con trai lớn, con chung với ca sĩ Quang Dũng. Jenifer Phạm cũng dành nhiều lời khen cho chồng, gia đình cô đầm ấm hạnh phúc, chồng thương con riêng của vợ và cậu bé Bảo Nam cũng thương các em cùng mẹ khác cha. Mặc dù đã 4 lần sinh nở nhưng hoa hậu Jenifer Phạm vẫn giữ được sắc vóc nuột nà. Jenifer vẫn thường xuyên tham gia làm Mc cho các chương trình sự kiện.

vo chong jeni

Gia đình hiện tại của Jenifer Phạm

Sau ly hôn Quang Dũng sống càng kín tiếng. Anh từng chia sẻ cứ 6 tháng ở Mỹ, 6 tháng ở Việt Nam. Nam ca sĩ miệt mài đi show nhưng anh không xuất hiện nhiều trên truyền thông. Nói về những thay đổi trong cuộc sống, Quang Dũng từng chia sẻ: Lúc trẻ tôi từng bỏ lỡ nhiều thứ và hối tiếc mãi. Đời tôi cũng có lầm lỡ, sai trái. Đi qua tất cả những được mất hơn thua, tôi thấy đó mới đúng là cuộc đời. Vì nếu chỉ được mà không mất thì bây giờ tôi chưa chắc biết quý trọng hạnh phúc”.

quang dung

Khi cuộc ly hôn diễn ra, dư luận có tin đồn về giới tính của nam ca sĩ nhưng anh không giải thích bởi anh cho đó là chuyện cá nhân riêng tư, tự dưng đi giải thích thì rất vô duyên.

Anh cũng từng chia sẻ mẹ vẫn hỏi “Sao không lấy vợ nữa?”. Và nam ca sĩ cũng từng nói anh vẫn muốn lập gia đình nếu tìm được người cùng quan điểm sống, tư duy. Nam ca sĩ từng nói anh đang hạnh phúc nhưng chưa một lần chia sẻ về người hiện tại. Ca sĩ Quang Dũng là người kín tiếng, anh không muốn bộc lộ chuyện đời tư trước truyền thông.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn