Việt Trinh chính thức lên tiếng chuyện tái hợp, cưới hỏi tài tử Lý Hùng ở tuổi U60

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả, Việt Trinh và Lý Hùng cũng lên tiếng về chuyện trọng đại này khiến dư luận xôn xao.

Tin đồn Việt Trinh tái hợp tài tử Lý Hùng ở tuổi U60 gây xôn xao cộng đồng mạng trong mấy ngày gần đây. Người tung tin đồn này còn lấy ảnh chụp của 2 nghệ sĩ trong một chương trình từ cách đây vài năm và khẳng định đó là "ảnh cưới" của cặp đôi. Ngay lập tức, Việt Trinh chính thức lên tiếng phản hồi trên trang cá nhân.

trinh-07463287

Người đẹp Tây Đô viết: "Mấy hôm nay mệt với mấy cái tin lá cải này ghê. Vì cả trăm người nhắn tin hỏi phải thật không? Tôi và anh Lý Hùng bây giờ còn hứng thú gì mà lấy nhau nữa trời".

Về phía Lý Hùng, anh cũng khẳng định mình vẫn đang độc thân. "Thường ai cũng muốn có mái ấm riêng, tôi cũng vậy. Nhưng tôi đọc ở đâu đó có câu 'thiên đường ở trái tim ta'. Nên thôi, tôi bằng lòng sống với thiên đường của riêng mình vậy" - Nam diễn viên chia sẻ.

Mặc cho cả hai lên tiếng phủ nhận nhưng cộng đồng mạng tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi. "Anh chị mà lấy nhau thì thật tuyệt vời", "Nói chung họ ghép cho anh chị một cặp cũng là xứng đôi rồi người đẹp ạ", "Mình rất muốn hai người về với nhau, thật lòng đấy. Đừng ở vậy làm gì lãng phí một cuộc đời hai người ạ",  "Giá là sự thật thì tuyệt. Anh chị là ký ức tuổi thơ của em"...

lyhung1_TPLP

Lý Hùng và Việt Trinh là bạn học chung tại trường Đại học Điện ảnh Việt Nam tại TPHCM (nay là Đại học Sân khấu - Điện ảnh TPHCM). Thập niên 90, cả hai đều là những người nổi tiếng hàng đầu trong thời kỳ phim "mỳ ăn liền". Hai người lần đầu đóng chung trong phim Lệnh truy nã, sau đó hợp tác qua hàng chục phim như: Ngọc trong đá, Nước mắt buồn vui, Đôi ngả đường tình, Lá sầu riêng, Tình nàng áo trắng...

Việt Trinh sinh năm 1972, được biết đến qua các phim như Ngọc trong đá, Người đẹp Tây Đô, Sương gió biên thùy... Năm 2010, cô trở lại hoạt động nghệ thuật và thử sức vai trò đạo diễn, biên kịch.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link