Ca sĩ Quang Dũng tiết lộ cảm xúc khi "đóng cặp" cùng hoa hậu Mai Phương liên quan tới một người cũ

09:00, Thứ bảy 08/07/2023

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Quang Dũng khen Mai Phương xinh, nhiệt tình và đặc biệt khi ngắm cô, nam ca sĩ thấy lại hình ảnh mối tình năm 18 của mình

Sinh ra và lớn lên ở Quy Nhơn, ca sĩ Quang Dũng muốn thực hiện một MV tri ân quê hương và ôn lại những năm tháng tuổi trẻ gắn bó với quê mình. Để chuyển tải những giai điệu đầy hoài niệm, Quang Dũng mong muốn tìm một nữ diễn viên vẻ đẹp thuần Việt, mặc đẹp cả áo dài truyền thống lẫn trang phục hiện đại. Khi nhìn ảnh hoa hậu Mai Phương, lúc đầu chưa biết cô là hoa hậu thì nam ca sĩ đã thốt lên đẹp quá.

quang dung 1

Dù lệch nhau 24 tuổi nhưng Quang Dũng và hoa hậu Mai Phương được khen là đẹp đôi khi cùng diễn nhiều cảnh tình tứ. Nam ca sĩ chia sẻ: “Khi ngắm Mai Phương bước đi qua những bậc cầu thang nhà thơ hay thả dáng trên bãi biển, tôi nhớ đến mỗi tình đầu tinh khôi”. Nam ca sĩ bật mí mối tình đầu năm 18 tuổi. Lúc đó anh đã đi hát ở các tụ điểm tại địa phương nên ăn mặc sành điệu. Thuở ấy nam ca sĩ thường chở xe đẹp đưa bạn gái tới những tụ điểm mình biểu diễn. Nhưng mối tình chỉ được hơn năm bởi sự bồng bột của tuổi trẻ và Quang Dũng ngày ấy quyết rời Quy Nhơn vào TPHCM lập nghiệp theo đuổi đam mê ca hát.

Bây giờ dù thành công nhưng nam ca sĩ luôn ghi nhớ những mảnh đất đã nuôi dưỡng mình nên người.

mai phuong 2

Để thực hiện MV, ekip đã phải quay liên tiếp 2 ngày, phải dậy sớm từ 2 giờ sáng để kịp đón bình minh lúc 4 giờ. MV được quay tại nhiều địa điểm nổi tiếng của Bình Định, tại bãi biển, giữa đồi cát trong thời tiết nắng nóng 40 độ C. MV Quy Nhơn mênh mang niềm nhớ là một sản phẩm mang đậm chất Quy Nhơn, từ người sáng tác, người viết thơ, người hát, nhiều người thực hiện trong ekip đều là người Quy Nhơn. Quang Dũng cho biết MV này vô cùng ý nghĩa, anh cảm thấy hạnh phúc với từng khoảnh khác trong suốt quá trình thực hiện MV trên quê hương.

mai phuong 4

Gần đây nam ca sĩ ít ra sản phẩm âm nhạc mới mà chủ yếu đi show. Nam ca sĩ chia sẻ: “Trời đã ban cho mình một giọng hát, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất đời tôi. Tôi sẽ không bao giờ cho phép mình được ngưng theo đuổi niềm đam mê ca hát hay lười biếng trong công việc.Tôi cũng cảm thấy quá may mắn khi đã bước sang độ tuổi U50 mà vẫn còn được chạy sô miệt mài mỗi ngày, không có thời gian ngơi nghỉ.

Sau ly hôn với hoa hậu Jenifer Phạm, đã hơn chục năm nam ca sĩ vẫn lẻ bóng. Anh nói anh hạnh phúc nhưng không chia sẻ chi tiết về đời tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên