Đệ nhất mỹ nhân màn ảnh, “người tình ăn ý nhất” của Lý Hùng một thuở, giờ ra sao sau nhiều năm "mất hút"?

( PHUNUTODAY ) - Từng cùng Lý Hùng tạo nên cặp đôi màn ảnh được hâm mộ, "gây nghiện" khiến người ta "cuồng" nhất, Diễm Hương là đệ nhất mỹ nhân với gương mặt hiền hậu, nổi bật nhất màn ảnh những năm 1990. Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, người đẹp ở ẩn, mất hút trước truyền thông khiến nhiều người tò mò.

Diễm Hương, Lý Hùng đã trở thành cặp đôi huyền thoại trên màn ảnh Việt những năm 1990, đến nỗi nhiều người nghĩ họ là vợ chồng ngoài đời thật. Sự thật mối quan hệ của họ ra sao? Tại sao Diễm Hương không còn xuất hiện trên truyền thông?

Nói tới dòng phim giải trí mì ăn liền những năm 1990 sẽ không thể không nói tới cặp đôi Lý Hùng – Diễm Hương, trai tài gái sắc, cặp đôi đẹp nhất màn ảnh lúc đó. Lý Hùng sở hữu vẻ phong trần nam tính, thì Diễm Hương gương mặt trái xoan hiền hậu dịu dàng nết na, đúng trai anh hùng gái thuyền quyên. Ngoài phủ sóng phim ảnh, các diễn viên thời đó còn thường xuyên xuất hiện trên tranh, lịch nên được treo khắp nơi trên cả nước, trên tường của nhiều gia đình. Nhưng đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, sau năm 1998, người ta không thấy Diễm Hương đóng phim, cũng không thấy trên truyền thông.

diem huong 1

Cùng với sự bão hòa của thị trường phim ảnh, các diễn viên thời đó cũng có người chuyển hướng hoạt động, cũng không còn sôi nổi như trước nhưng không ai biệt tích như Diễm Hương. Điều đó khiến khán giả tò mò. Đến năm 2022, bất ngờ người ta thấy Diễm Hương hội ngộ cùng Lý Hùng và bạn bè học cùng ngày trước, nhưng chị không trực tiếp tiếp xúc truyền thông, mà người hâm mộ chỉ thấy vài tấm hình chị cùng bạn bè và những lời kể lại từ bạn bè của chị.

diem huong dep

Năm 1997, Diễm Hương chuẩn bị tiệc đính hôn với một Việt kiều. Câu chuyện tình yêu của nữ diễn viên tưởng có hậu nhưng đó lại là một sự bẽ bàng cay đắng. Trong lễ đính hôn chú rể biến mất cùng với nhẫn kim cương đã mượn của mẹ nuôi. Cú sốc lớn với một nữ diễn viên trẻ. Lúc đó mọi chuyện mới vỡ lở, hóa ra chồng hụt của nữ diễn viên là một tên lừa đảo chuyên nghiệp và đang trốn lệnh truy nã. Sau năm đó, Diễm Hương rút lui khỏi màn ảnh.

Lý Hùng nói Diễm Hương là người sống kín tiếng, nên lúc cô rút lui bạn bè cũng mất liên lạc. Hầu như trong nhóm bạn cũ, Diễm Hương liên lạc với nhiếp ảnh Đoàn Minh Tuấn.

ly hung diem huong ngay gap lai

Theo một vài nguồn tin Diễm Hương đã kết hôn với một vị kiến trúc sư, cô có 4 con. Thi thoảng Diễm Hương cũng thấy buồn và mở lại những bộ phim cô từng đóng rồi rơi nước mắt hoài niệm quãng thời gian thanh xuân tươi đẹp.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn