Mẹ chồng Hà Tăng, từ “Vị đắng tình yêu” tới hôn nhân ngọt ngào với chồng tỷ phú sau bước ngoặt quan trọng này

( PHUNUTODAY ) - Từng là một diễn viên ghi dấu ấn với Vị đắng tình yêu đóng cùng tài tử Lê Công Tuấn Anh, bà Thủy Tiên bỏ nghiệp diễn đi làm tiếp viên hàng không, và cuộc gặp định mệnh với người chồng trên các chuyến bay diễn ra...

Những năm 1990, cùng thời với Lý Hùng, Diễm Hương, Việt Trinh… Thủy Tiên cũng là một mỹ nhân phim ảnh. Cô để lại ấn tượng trong lòng khán giả với bộ phim "Vị đắng tình yêu" đóng cặp với Lê Công Tuấn Anh. Cặp đôi đã đưa bộ phim xếp vào hàng doanh thu cao nhất thời đó và bộ phim cũng đã đạt giải Bông sen Vàng năm 1993. Thủy Tiên không tham gia nhiều phim như các mỹ nhân khác. Hơn nữa cô lại là một diễn viên tay ngang nên Thủy Tiên sớm rút lui để không phụ lòng khán giả và trở thành tiếp viên hàng không sau khi tốt nghiệp.

vi dang tinh yeu

Khi làm tiếp viên hàng không, Thủy Tiên có cơ hội vòng quanh thế giới và gặp người chồng sau này. Doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn đã tìm cách "cưa cẩm" nữ tiếp viên xinh đẹp bằng cách đi mọi chuyến bay có cô làm tiếp viên. Thủy Tiên kể: “Để theo đuổi tôi, anh ấy đi mọi chuyến bay có tôi. Nếu bây giờ gom hết những vé máy bay của anh ấy thời đó, chắc được một phòng lớn". Khoảng cách 21 tuổi nhưng nhờ sự kiên trì, doanh nhân đã chiếm được trái tim người đẹp. Thủy Tiên trở thành người vợ thứ 2 của doanh nhân Hạnh Nguyễn (ông đã ly hôn người vợ đầu). Cặp vợ chồng có 2 con chung một trai một gái. Sau đó Thủy Tiên cũng không làm tiếp viên mà về tiếp quản việc kinh doanh cho chồng. Bà giữ chức vụ CEO, còn chồng là chủ tịch tập đoàn. Chồng của Tăng Thanh Hà chính là con trai cả của ông Johnathan Hạnh Nguyễn và người vợ trước.

vi dang tinh yeu 2

Thủy Tiên trong Vị đắng tình yêu diễn cùng Lê Công Tuấn Anh

Bà Thủy Tiên được xem là người phụ nữ quyền lực, dù không hoạt động showbiz nhưng vẫn luôn có sự ảnh hưởng. Bà cũng được xem là một người giỏi kinh doanh. Sinh ra trong gia đình khó khăn và khá nghiêm khắc nên từ nhỏ bà đã biết tự lập, có ý chí vươn lên thoát khỏi cái nghèo.

thuy tien bay gio

Chính vì với mong muốn vươn lên mà trong những chuyến bay thời còn làm tiếp viên hàng không, được đến các nước như Paris, Berlin và Sydney… bà đã được mở rộng tầm mắt, được thấy những phong cách lịch lãm, thời trang lộng lẫy như thế nào. Vì vậy, khi tham gia kinh doanh cùng chồng, bà đã nhanh chóng nắm bắt được xu thế, ước mong của rất nhiều phụ nữ luôn khao khát phong cách lịch lãm, thời trang lộng lẫy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn