Các nàng U30 muốn hack tuổi lại nữ tính đừng bỏ qua 4 kiểu tóc dài sành điệu sau

( PHUNUTODAY ) - Chị em rất nên ghim sẵn vài kiểu tóc dài chẳng những không khiến diện mạo già đi mà còn có khả năng hack tuổi, như 4 gợi ý sau đây.

Mùa lạnh đã sắp đến, nuôi tóc dài để trông vừa nữ tính lại vừa hợp thời tiết. Có điều, không ít nàng lo ngại rằng tóc dài có thể khiến gương mặt trở nên "dừ". Tuy nhiên nếu không chọn khéo léo, việc để tóc dài có thể "cộng tuổi" và khiến vẻ ngoài của chị em trở nên "lúa" hơn. Vậy nên, chị em rất nên ghim sẵn vài kiểu tóc dài hack tuổi sau đây nhé.

Tóc dài mái bay

Ưu điểm mà khiến kiểu tóc này được nhiều người yêu thích chính là khả năng nâng tầm nhan sắc của kiểu mái này. Tóc mái bay phù hợp với mọi kiểu gương mặt, và giúp tạo hiệu ứng mặt nhỏ gọn, thanh thoát, được hack vẻ bồng bềnh, dày dặn cho tổng thể mái tóc nên diện mạo của bạn nhờ đó sẽ thêm xinh đẹp, cuốn hút. Để tóc dài mái bay, bạn sẽ không lo già đi chút nào, trái lại còn rất sành điệu, hợp trend.

Tóc dài sóng nhẹ

Một trong những cách tăng vẻ cuốn hút cho mái tóc dài chính là uốn xoăn. Nhưng có điểm cần lưu ý chính là kiểu tóc này có thể độn tuổi thêm cho chủ nhân, nếu không lựa chọn một cách sáng suốt. Xoăn to hay xoăn nhỏ thì cũng có những ưu điểm nhược điểm riêng, bạn phải căn cứ vào hình dáng khuôn mặt, chiều cao của cá nhân để chọn.

Cách an oàn và hiệu quả nhất khi uốn xoăn, chính là chỉ kết thân với kiểu tóc sóng nhẹ. Kiểu đầu này không hề "dừ", vẫn toát lên vẻ nữ tính. Không chỉ vậy kiểu tóc này còn đồng thời còn ghi điểm sành điệu. Muốn hack tuổi thêm nữa thì chị em có thể nhuộm tóc với những tông màu như: nâu hạt dẻ, nâu socola, nâu đỏ hay màu trà sữa thời thượng…

Tóc dài tỉa layer

Tỉa layer được gái Hàn lăng xê nhiệt tình từ năm này qua năm khác. Kiểu tóc này có nhiều ưu điểm trong đó có việc giúp mái tóc dài của bạn trở nên sống động, có độ bay bổng nhất định và diện mạo cuốn hút hơn. Tóc dài tỉa layer còn ghi điểm ở sự trẻ trung và hiện đại, bạn sẽ không lo bị "già hóa" nhan sắc nếu kết thân với kiểu tóc này. Với tóc dài tỉa layer, bạn uốn xoăn hay duỗi tóc thẳng mượt, hay để tóc bồng bềnh tự nhiên cũng đều sành điệu như nhau. 

Tóc dài mái lưa thưa

Tóc dài mái lưa thưa là một trong những kiểu tóc đáng được lưu tâm trong danh sách những kiểu tóc hack tuổi hiệu nghiệm. Phần tóc mái mưa giúp che đi nhược điểm vùng trán, và định hình gương mặt trông nhỏ gọn, cân đối hơn. Tóc mái mưa còn mang đến vẻ ngọt ngào và trendy cho chị em, nên visual sẽ không có chuyện "dừ" đi, chắc chắn sẽ hack trẻ trung vài tuổi.

Tác giả: Hạ Anh