Tóc xoăn lửng lơ chính là kiểu tóc hot nhất mùa thu này, vừa hack dáng cho cao ráo vừa hack tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn "ăn gian" chiều cao, hay tạo hiệu ứng bồng bềnh che nhược điểm khuôn mặt thì kiểu tóc này làm được hết.

Để cải thiện nhan sắc và phong cách, đôi khi chỉ cần thay đổi mái tóc thôi cũng đã cho bạn diện mạo khác hoàn toàn. Có thể nói, riêng kiểu tóc đẹp sẽ mang đến những hiệu ứng nhất định để tôn nhan sắc, che khuyết điểm giúp bạn tự tin hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng biết ngay đến cả chiều cao hay vóc dáng cũng được hack khéo léo nhờ chính kiểu tóc bạn vẫn để mỗi ngày. 

Sang thu này, chị em có thêm kiểu tóc rất xinh lại cực kỳ sang mặt, vừa xinh xăn hơn vừa thon thả hơn. Quan trọng là nếu muốn "ăn gian" chiều cao, hay tạo hiệu ứng bồng bềnh che nhược điểm khuôn mặt thì kiểu tóc này làm được hết.

Tóc xoăn lửng ngang vai - tóc xoăn xương đòn

Đây chắc chăn là kiểu tóc hot nhất mùa thu này. Tóc được uốn lửng ngang vai mang cảm giác bồng bềnh, mềm mại với rất nhiều những hiệu ứng tôn mặt, hack chiều cao, làm dày tóc mỏng... giúp nhan sắc của các nàng thăng hạng chẳng cần phải trang điểm cầu kỳ mà vẫn sành điệu. 

tochackchieucao1

Tóc xoăn lửng lơ 

Đây cũng là một kiểu tóc có khả năng hack chiều cao không thua gì tóc bob ngắn. Từ trước đến nay, tóc ngắn vẫn là kiểu tóc ăn gian chiều cao đỉnh nhất. Thế nhưng giờ đây có thêm tóc xoăn lửng lơ cũng không hề kém cạnh, mái tóc này đương nhiên sẽ giúp các nàng nhìn cao ráo hơn nhờ khoe được đôi xương quai xanh và phần cổ cao. Nếu không hợp để tóc ngắn, thì kiểu tóc lửng lơ này là một lựa chọn an toàn và sang chảnh hơn nhiều.

tochackchieucao5

Tóc xoăn lửng còn là kiểu tóc che khéo che nhược điểm khuôn mặt nhất là nàng mặt to tròn hay gò má cao góc cạnh... Những lọn xoăn nhẹ nhàng sẽ giúp bạn khắc phục được phần nào nhược điểm mặt to, vuông vắn. Bạn nên uốn lọn hướng ra ngoài sẽ giúp bạn có được khuôn mặt thanh thoát mềm mại và nữ tính hơn.  Tất cả những nhược điểm khuôn mặt sẽ được "giấu nhẹm" đi nhiều đấy.

Empty

Tóc cắt lửng 

Dành cho những ai tóc mỏng dính nhưng vẫn muốn để tóc dài thì hãy chọn tóc lửng. Bởi với tóc dày thì không nói, nhưng nếu bạn có mái tóc mỏng dính thì càng để dài tóc càng bị kéo xuống sẽ ẹp vào da đầu. Tóc ngắn hơn chút mà lửng lơ nhìn sẽ bồng bềnh. Đặc biệt  thay vì uốn lọn to khiến gương mặt như già thêm vài tuổi thì chỉ cần những lọn lăn tăn gợn sóng là đủ giúp mái tóc đẹp hơn. Kiểu tóc tôn dáng mặt nhất là tóc lửng uốn xoăn chứ không phải tóc thẳng, hoặc ít nhất thì cũng uốn chân tóc để tạo độ phồng.

4-16292606330681022805872
Theo:  khoevadep.com.vn copy link