Chỉ cần sửa nhẹ một điểm trên khuôn mặt, Lý Nhã Kỳ đã chạm tới đỉnh cao nhan sắc và hack tuổi vô cùng

( PHUNUTODAY ) - Cách "F5" nhẹ nhàng nhưng vô cùng ấn tượng với kiểu tóc mái của Lý Nhã Kỳ đã làm cộng đồng mạng phải ngạc nhiên, chao đảo.

Từ ngày bước vào showbiz, Lý Nhã Kỳ là một trong những người đẹp "lười" thay đổi tóc tai hơn cả. Cô đa phần chuộng kiểu tóc dài thướt tha, không cắt mái cũng chẳng nhuộm màu. Mới đây cô đã có màn lột xác vôcùng ấn tượng làm cộng đồng mạng xôn xao. 

Empty

Lý Nhã Kỳ và kiểu tóc mái mới càng làm tôn lên dung mạo mỹ miều khiến dân tình càng ngắm càng say. 

Empty

Tuy chẳng phải là kiểu gì mới lạ nhưng mái mưa lưa thưa giúp gương mặt có nhiều đổi khác so với trước đây. Vì vậy Lý Nhã Kỳ trong hình ảnh này cứ như đã "ăn gian" gần chục tuổi đời.

Empty

Chỉ sửa nhẹ phần tóc mái là đủ để "Nữ hoàng kim cương" của Vbiz thành công nâng tầm nhan sắc lên vài bậc. Cô đã nhận về "cơn mưa lời khen", có người còn tung hô Lý Nhã Kỳ chính là "thần tiên tỷ tỷ". 

Có thể nói, kiểu tóc mái thưa này đã giúp cô thăng hạng về nhan sắc lẫn sự trẻ trung. Style tóc mái đậm chất Hàn Quốc giúp tôn lên đường nét gương mặt thanh thoát, sống mũi cao hoàn hảo và đôi mắt to tròn long lanh.

Empty

Chỉ cần sửa nhẹ tóc mái cắt mỏng nhẹ, không quá dày dặn là đã giúp nhan sắc của Lý Nhã Kỳ trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

Và khi lật lại muôn kiểu tóc mái mà trước đây mỹ nhân gốc Vũng Tàu kết thân, hình ảnh mới nhất với mái thưa chắc chắn càng là "chân ái". Mái tóc thưa như giúp cô tôn lên những đường nét xinh đẹp và gương mặt cũng trở nên sang chảnh hơn rất nhiều. 

Qua sự khác biệt khi để tóc mái dài - mái mưa, Lý Nhã Kỳ cũng thành công chứng minh rằng một người hoàn toàn có thể chạm đến đỉnh cao nhan sắc và trẻ chỉ cần thay đổi chút mái. Mái tóc dài vẫn có thể giữ bền vững với năm tháng mà không lỗi mốt này, chị em có thể vừa "hack" tuổi, vừa giấu nhẹm đi kha khá khuyết điểm như trán sân bay, trán hói…

Empty

Style tóc này sẽ giúp "mặt tiền" của chị em trở nên thon gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo vẻ sáng sủa, tươi tắn. Cách để mái này trước đây thường được cho là chỉ hợp với chị em tuôi đôi mươi tuy nhiên những năm gần đây các ngôi sao đình đám U30 U40 cũng chẳng ngại thử sức và còn được khen hết lời. 

Empty

Dthuộc team tóc ngắn cá tính, bạn vẫn có thể kết thân cùng kiểu mái đậm chất Hàn Quốc này để góp phần tăng thêm nét mềm mại, nữ tính cho vẻ ngoài. 

Empty

Với hội chị em tóc dài, bạn cũng có thể đổi nhiều kiểu tóc với mái mưa chứ không hề giới hạn phong cách, các bạn hoàn toàn có thể để tóc ép thẳng tưng, tóc uốn sóng nhẹ  hay tóc tỉa lửng, tỉa layer trẻ trung và phóng khoáng đều "ổn áp". 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link