Bí quyết để tóc mái thưa giúp Hari Won xứng danh "mỹ nhân không tuổi" của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ cũng khiến bạn thăng hạng nhan sắc, giảm hạng tuổi tác một cách dễ dàng.

Hari Won là một trong những mỹ nhân sở hữu nét đẹp tươi tắn, trẻ trung dù đã 36 tuổi. Cô không chỉ có được vẻ đẹp hack tuổi mà còn có mẹo để như trừ đi vài tuổi đó làtóc mái mưa “đi cùng năm tháng”. Kiểu tóc này chính là cách để cô nàng thăng hạng nhan sắc.

Empty

Bà xã Trấn Thành sở hữu gương mặt nhỏ nhắn và đôi mắt long lanh thu hút. Chỉ cần hhất cái mái lên thì ngay lập tức sẽ tố cáo nhược điểm trán rộng, khuôn mặt cũng trở nên nhạt nhòa hơn. 

Empty

Thực tế, tóc mái đã phát huy hết tác dụng, trở thành “vũ khí lợi hại” giúp giọng ca Anh Cứ Đi Đi thêm nổi bật, đặc biệt là tạo nên sự mềm mại chứ không cứng nhắc trước trán. Dù đứng cạnh chồng kém tuổi nhưng nét ngọt ngào của cô chưa bao giờ bị lu mờ. 

Empty

Tóc mái mưa được cắt ngắn trên lông mày một chút. Dù nhìn có chút “ngố ngố” nhưng đây lại là điểm “ăn gian” tuổi tác của cô nàng.

Empty

Với những gương mặt có phần trán rộng kém cân xứng với tổng thể như Hari Won thì để tóc mái là thích hợp.

Empty

Nếu không có phần mái thì gương mặt của Hari có phần dài hơn. Nếu kết hợp cùng kiểu tóc xoăn và trang điểm lạc quẻ thì tuổi thật sẽ được bộc lộ. Các cô nàng muốn trẻ như Hari Won có thể tham khảo ngay kiểu tóc mái mưa dễ thương này nhé!

Empty

Dù trên sân khấu, MV hay ngoài đời thường, Hari Won vẫn nhất quyết trung thành với kiểu tóc mái ngố lưa thưa, đôi khi là uốn xoăn nhẹ nhàng, khi cắt ngắn ngang vai cùng màu sắc nổi bật. Có những lúc, Hari Won chỉ như gái đôi mươi tràn đầy năng lượng. 

Những cô nàng mặt vuông, mặt tròn, vầng trán rộng sẽ thích hợp để tóc mái. Độ bồng bềnh của phần tóc sẽ giúp che được những khuyết điểm. Nhưng đừng cắt mái quá dày vì nó sẽ tạo sự nặng nề cho tổng thể gương mặt. Một chút lưa thưa vừa đủ ở phần trán sẽ giúp bạn trở nên nhẹ nhàng hơn, nhất là ai ó phần má quá bầu bĩnh càng nên lưu ý điểm này.

Empty

Tóc mái thưa xuất phát từ phong cách Hàn Quốc, Hari Won là một cô nàng đến từ xứ sở Kim chi luôn cho người hâm mộ thấy được một làn gió mới chuẩn gái Hàn. Một tips “hack tuổi” không thể bỏ qua đó là kiểu trang điểm nhẹ nhàng trong suốt. Khi đi cùng với kiểu tóc mái càng khiến cho bà xã Trấn Thành xứng đáng là mỹ nhân không tuổi. 

Bí kíp sở hữu nhan sắc tươi trẻ của các sao Việt không quá khó. Chỉ cần thay đổi một chi tiết nhỏ cũng khiến bạn thăng hạng nhan sắc, giảm hạng tuổi tác một cách dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link