Hairstylist Hàn Quốc bật mí 3 kiểu tóc ngắn thịnh hành giúp nàng U30 trẻ ra vài tuổi

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu tóc ngắn này là gợi ý từ hair stylist hàng đầu Hàn Quốc, bạn có thể học theo để F5 bản thân nhé.

Lựa chọn kiểu tóc luôn là vấn đề khiến các chị em đau đầu, không biết được đâu là ưu hay nhược điểm của khuôn mặt mình để chọn lựa. Mới đây, hairstylist nổi tiếng Của Hàn Quốc đã bật mí 3 kiểu tóc ngắn đang rất thịnh hành và sẽ giúp bạn trẻ ra vài tuổi. Đó là tóc ngắn "núm tua", tóc ngắn uốn mềm, tóc ngắn kiểu "Bebe cut".

Tóc ngắn "núm tua" 

Đây là kiểu tóc ngắn thẳng, không cắt layer và hệt như các núm tua. Một khuôn mặt tròn trông sẽ trẻ hơn khuôn mặt dài chính vì vậy kiểu tóc này sẽ giúp khuôn mặt như tròn lại. Phần chân tóc được cắt bằng, không sử dụng kỹ thuật cắt layer và có độ dài ngang cằm. Cách cắt này giúp hack tuổi, tôn lên được ưu điểm trên khuôn mặt. 

tocngan

Nàng nào mặt dài có thể chọn cách để mái bằng hay mái mưa để giúp khuôn mặt ngắn lại. Còn với ai đó mặt tròn, hãy để mái kiểu chữ V ngược, tùy vào sở thích mà bạn có thể chia ngôi giữa hay tỉ lệ 3:7; 4:6...

Tóc ngắn uốn mềm

Đây là kiểu tóc phù hợp với ai yêu thích sự tự nhiên và bánh bèo một chút. Đây là kiểu tóc ngắn với phần chân tóc uốn cụp vào trong, có thể uốn mềm lớp tóc ngoài để mái tóc nhìn bồng bềnh kiểu trẻ trung hơn.

tocnga2

Tủ lệ khuôn mặt ngắn lại sẽ giúp bạn nhìn trẻ hơn nên kiểu tóc ngắn giúp tóc có được độ phồng, tạo chiều rộng cho toàn bộ khuôn mặt, từ đó nhìn mặt sẽ baby hơn. Tuy nhiên với những ai mặt to tròn thì không nên để vì việc tạo độ phồng cho tóc sẽ khiến cho khuôn mặt nhìn càng to nên cần chú ý nhé. 

Tóc ngắn kiểu "Bebe cut"

Kiểu tóc này nghe thì lạ nhưng thực chất khá quen với gái Hàn, nhiều ngôi sao Hàn cũng thích lăng xê kiểu này. Nó đảm bảo không lỗi mốt, phù hợp với cả khuôn mặt tròn và khuôn mặt dài. Kiểu tóc này có đặc điểm là tạo nét U line cho khuôn mặt. Ngoài ra nó còn giúp bạn nhìn trẻ trung hơn. Phần tóc đằng sau gáy được cắt layer nhẹ nhàng có độ phồng và ôm sát gáy. 

tocngan3

Kiểu tóc này thật sự giúp các nàng tuổi 35 nhìn trẻ trung hơn, dù yêu thích style cổ điển hay lãng mạn bay bổng đều hợp. Với ai sở hữu khuôn mặt dài, hãy để mái mưa hoặc mái bằng thưa để giúp khuôn mặt ngắn lại, từ đó nhìn trẻ hơn. Còn đối với các nàng có khuôn mặt tròn, hãy để mái kiểu "râu rồng" hoặc để mái dài rủ sang 2 bên cũng ổn. Ngoài ra việc giữ nếp tóc là rất quan trọng, bạn sẽ cần tới lược sấy tròn để giúp tóc vào nếp mỗi buổi sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link