3 kiểu tóc mái giúp trưởng nhóm TWICE chạm đến đỉnh cao của sự xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Để tìm được cho mình những kiểu tóc mái giúp che nhược điểm, nâng tầm sắc đẹp, chị em rất nên tham khảo 3 gợi ý sau của Jihyo.

Trưởng nhóm TWICE là Jihyo, một trong những cô nàng theo đuổi phong cách đơn giản nhất nhó, Cô cũng không quá cầu kỳ trong việc chọn kiểu tóc, đôi khi chỉ nuôi dài, rẽ sang hai bên, trông rất đơn giản và chân phương. Tuy nhiên đối với mỹ nhân sinh năm 1997, những kiểu tóc này chưa thực sự giúp cô chạm đến đỉnh cao nhan sắc.

Cho đến khi Jihyo chuyển phỏm sang kết thân với những kiểu tóc mái sau đây, visual của nữ thần tượng mới thực sự lên hương. Vừa mái giúp che nhược điểm, nâng tầm sắc đẹp, chị em rất nên tham khảo 3 gợi ý sau của Jihyo.

Tóc mái bay

Kiểu tóc mái bay từ vài năm trở lại đây đã gây một cơn sốt và được giới trẻ Hàn Quốc yêu thích. Bạn chẳng cần phải "xén" phần mái quá ngắn. Cấu trúc của kiểu mái này thường là được rẽ làm hai bên, rồi tỉa đuổi mỗi phần sao cho dài dần về phía mang tai, mang cảm giác bay bổng và sống động.

Empty
Empty

Kiểu tóc này giúp gương mặt của chị em thêm mềm mại, cân đối và trông cũng thanh thoát hơn, sang chảnh. Phần mái được rẽ đôi cũng tạo cảm giác gương mặt sáng sủa và rạng rỡ, nên diện mạo của Jihyo luôn trẻ trung. 

Tóc mái hành tây

Tóc mái hành tây phổ biến từ rất nhiều năm trước kia và giờ lại hot trở lại, chỉ cần cắt ngắn một hai lọn tóc khá mỏng manh là đạt được hiệu quả hack dáng mặt vô cùng. Chưa kể là những lọn tóc "nhỏ nhưng có võ" này sẽ đánh lạc hướng người nhìn khỏi các nhược điểm vùng trán. Với bạn bạn nào có trán hẹp hoặc trán quá cao hoàn toàn có thể tham khảo kiểu tóc này.

Empty
Empty
Empty

Tóc mái hành tây cũng có tác dụng tạo vẻ mềm mại, nhỏ gọn hơn cho gương mặt. Để tóc mái hành tây, Jihyo dễ dàng có được vẻ ngoài ngọt ngào, tươi trẻ, ngoài ra nó còn giúp khuôn mặt không kém phần yêu kiều. Kiểu tóc mái này đặc biệt hợp với mái tóc bob của Jihyo, hay ngay cả khi cô nàng buộc tóc lên thì cũng rất xinh.

Tóc mái rèm cửa

Tóc mái rèm cửa đang hot từ Âu sang Á và Jihyo cũng yêu thích kiểu mái náy. Tất cả đều có lý do đó là phần mái của bạn sẽ được rẽ làm đôi, tỉa đuổi và uốn nhẹ sao cho tạo thành hình hai bên rèm cửa mang đến sự nữ tính, có nét cổ điển.

Empty
Empty

Không chỉ vậy kiểu tóc này đơn giản nhưng trông rất sang trọng, thanh lịch. Tóc mái rèm cửa có công dụng làm gọn mặt tốt, giúp che những nhược điểm cần giấu. Nhìn hình ảnh có thể thấy, khi để tóc mái rèm cửa, Jihyo tạo kiểu đầu nào cũng xinh tươi, bay bổng, visual tỏa sáng khiến người ta không thể không mê.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link