Hiền Thục tiết lộ về sự cố nhớ đời khi đi du lịch cùng con gái cách đây 4 năm

( PHUNUTODAY ) - Hiền Thục cho biết sự việc xảy ra vào bốn năm trước khi cô và Gia Bảo có chuyến du lịch đến Maldives.

Trên trang cá nhân, Hiền Thục đăng tải một bức hình bên con gái khi còn nhỏ. Cô tiết lộ một sự việc xảy ra vào bốn năm trước khi cô và Gia Bảo có chuyến du lịch đến Maldives. Hai mẹ con diện quần áo đẹp, háo hức đến thiên đường nghỉ dưỡng sẽ được ở khách sạn 6 sao nhưng phải chờ 10 tiếng mới có máy bay ra đảo chưa kể là vì thiếu kinh nghiệm, quyết định vội vã nên hai mẹ con đã rơi vào tình huống oái oăm.

hienthuc3

"Tại sân bay Malaysia không dùng ngoại tệ mệnh giá lớn, chỉ dùng nội tệ và tất cả các thẻ không có chip để thanh toán. Bạn đưa 100 mỹ kim, liền bị từ chối vì không có tiền thối và sợ tiền giả. Ngay cả nước bạn cũng không có để uống. Khi lên được chuyến bay ra đảo, tình trạng cũng y vậy, người có đăng kí trong vé thì ăn trước, không thì chờ lượt phục vụ sau. Cả máy bay đông nghịt, cứ cầm tờ tiền mà ngóng, đến lúc được mua thì lại bị từ chối vì lý do tương tự. Đói và khát" - cô viết.

hienthuc

May mắn, vị hành khách ngồi cạnh trả tiền cho hai mẹ con Hiền Thục một bữa ăn. Sau này cô mới biết ông là bố của phi công chuyến đó và giữ vai trò giáo viên dạy lái máy bay, đang trên đường đi công tác.

Trải qua một mối tình dang dở, Hiền Thục chấp nhận trở thành mẹ đơn thân nuôi con khi tuổi còn trẻ. "Ba tôi có lúc phải đi đạp xích lô để nuôi sống gia đình. Trước khi sinh, tôi bụng mang dạ chửa đi hát ở các phòng trà, quán bar kiếm tiền tích góp cho những ngày sinh nở. Rồi ba bị tai biến, nằm liệt giường trong bệnh viện, bao nhiêu tiền của, tài sản trong nhà đều đội nón ra đi. Một mình mẹ tôi phải nai lưng gánh vác nợ nần, một tay chăm lo cho ba người: Chồng bị tai biến, hai con gái sắp sinh" - nữ ca sĩ chia sẻ.

hienthuc3

Bước vào độ tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh con, Hiền Thục vẫn khiến nhiều cô gái ghen tị bởi nhan sắc lúc nào cũng trẻ trung như gái đôi mươi. Nữ ca sĩ rất tự tin trong việc chụp ảnh để mặt mộc và khoe vóc dáng gợi cảm vạn người mê lên mạng xã hội. Nữ ca sĩ cũng từng chia sẻ cho thấy cô rất tự tin về phong cách của mình: "Có lẽ trong xã hội vẫn có những nội quy nhất định về cách ăn mặc, nhưng bạn không nên xấu hổ vì cách ăn mặc của bản thân nếu bạn được là chính bạn".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link