MC giàu nhất nhì showbiz Việt Quyền Linh công bố gia tài "có một không hai"

( PHUNUTODAY ) - Có thể thấy, dù là nghệ sĩ Việt được nhiều người biết đến nhưng cuộc sống của Quyền Linh rất giản dị, chân chất.

Mới đây, Quyền Linh đăng tải clip với dòng chú thích: "Gia tài có một không hai của Quyền Linh nha mọi người". Không phải căn biệt thự cao sang mà lại chính là rổ dép tổ ong đa màu sắc. Anh chia sẻ cuộc sống 15 ngày cách ly của mình, trong đó có công việc vệ sinh những đôi dép mà nam MC thưởng sử dụng. Phía dưới phần bình luận, nhiều netizen không khỏi bật cười trước khối "gia tài" có một không hai của nam MC.

Nhắc về Quyền Linh, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ đến người đàn ông bình dị chân mang dép tổ ong, không ngại nắng gió tham gia những chương trình thiện nguyện. 

Trước đó, anh đã có chia sẻ xúc động về hành trình làm thiện nguyện trong mùa dịch vừa qua của mình. Theo đó, anh bộc bạch:

"Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà, có chừa ai đâu. Mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi.

Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Nhiều người thân, bạn bè, thậm chí khán giả, cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần cho Linh nhiều hơn nữa".

"Đôi khi trong lòng cũng có chút buồn vì những ngày dịch Linh ít ở nhà lắm, mấy đứa nhỏ vắng ba chắc cũng buồn. Bà xã chỉ nói một câu: 'Anh đi nhớ cẩn thận, nhà còn 2 con nhỏ'. Bà xã cũng ủng hộ Linh làm việc đó, con Linh cũng biết ba đang đi làm việc tốt nên thông cảm", NS Quyền Linh nói.

quyenlih2

Ông bố 2 con cho rằng, Sài Gòn như quê hương thứ hai của mình nên khi thấy mảnh đất này mang bạo bệnh anh vô cùng lo lắng.

"Cuộc đời của Quyền Linh gắn liền với công việc thiện nguyện cũng gần 20 năm này rồi. Mình cảm thấy còn nợ cuộc đời nhiều lắm, nên mình phải có trách nhiệm chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn. Covid mà có chừa ai đâu, mà Linh cũng không phải chàng trai sức khỏe cường tráng nên cũng sợ chứ, lo chứ. Nhưng sự thôi thúc của những hoàn cảnh sau sợi dây giăng đó, những giọt nước mắt đã át đi nỗi sợ hãi. Linh đem món quà được đến cho bà con, họ cười họ vui là mình quên đi nỗi sợ. Những người thân, bạn bè thậm chí khán giả ai cũng lo cho Linh. Đó cũng chính là những động lực, niềm vui, hạnh phúc hun đúc tinh thần Linh nhiều hơn nữa", nam MC chia sẻ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link