Cách ứng xử của mỹ nhân Việt trước chuyện ngoại tình: Nhã Phương vô cùng cứng rắn, Thanh Thúy cực cao tay

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương vô cùng cứng rắn và quyết đoán trong các vấn đề về chuyện yêu đương, đặc biệt là sự phản bội.

Hà Anh

Hà Anh khẳng định: "Tôi thì nghĩ cuộc ngoại tình có nhiều lý do. Lý do cụ thể thế nào thì mỗi người một cảnh nhưng tôi thì tôi đổ cho sự không rõ ràng - không sòng phẳng và không chịu nhận trách nhiệm cho hành động của mình... Và chung quy ra, lý do lớn nhất là cái tội cứ ham ép nhau dựng vợ gả chồng sớm".

Cô cho rằng: "Đàn ông ngoại tình, đàn bà xâu xé nhau là cảnh mà chúng ta vẫn thấy mỗi ngày. Cô vợ thì trách cô bồ không có liêm sỉ không có tư cách. Rồi cô bồ thì ráo hoảnh tại bà tác ta, bà phù thuỷ chồng bỏ là đáng. Người đàn ông thì bị vợ oán trách bội bạc, cạn tình, vong ơn... nhưng xã hội thì khen giỏi, khen đào hoa. Vợ thì nghe ổng nỉ non là lại cun cút mong chồng về bên vợ bên con... Cái cảnh này nếu không trực tiếp xảy ra với bạn, thì cũng xảy ra với người bạn biết!

Hà Anh khẳng định: "Tôi thì nghĩ cuộc ngoại tình có nhiều lý do".

Trong xã hội Phương Tây cũng đầy cái bất cập nhưng có những điểm này tôi cho là tốt. Từ nhỏ trẻ con đã được hướng cho tính tự lập: tự ăn, tự chơi, tự biết vệ sinh cá nhân, tự suy nghĩ, tự quyết định. Đến năm 17, 18 tuổi được hướng cho tự biết kiếm tiền, tự chi tiêu. Chính bởi những cái tự này, phụ nữ, đàn ông Tây - đặc biệt Phụ nữ, sống chẳng cần ỉ lại vào cái gì hết. Không ỉ lại gia đình, lại chẳng bao giờ nghĩ đến việc ỉ lại vào thằng đàn ông (bớt áp lực cho đàn ông mà lại thoải mái cho cho chính mình).

"Người phụ nữ hãy xinh tươi, hãy kết bạn, hãy làm việc, hãy hẹn hò trải nghiệm để tìm hiểu cho mình đâu là người đàn ông tốt, hãy biết phân biệt thằng đàn ông biết hót với người đàn ông biết hành động - không có những kỹ năng này, thì suốt ngày đổ tại số, tại hên xui thôi.

Còn cô bồ cũng vậy, dù sao cũng chỉ cần trải nghiệm ân ái, muốn được yêu thương - cứ đàng hoàng mà làm! Lên Tinder mà Hi anh Hi em. Việc gì mà phải lén lút chờ người ta rảnh rỗi trốn đến với mình. Đàng hoàng mà ăn chơi!".

Thanh Thuý

Thanh Thúy từng tiết lộ cô từng giả làm Đức Thịnh để nhắn tin với người thứ 3 đang hẹn hò chồng mình. Hai vợ chồng sau đó cùng nói chuyện thẳng thắn, nhìn nhận lại những gì đã qua, thấy điểm nào chưa hài lòng về nhau để tìm được tiếng nói chung.

"Đối với loại đàn ông trăng hoa, lăng nhăng khi dính chuyện "ngoại tình" thì cô Thuý chỉ có một câu cho các chị là "bỏ liền, bỏ ngay lập tứ"”. Nhưng có những ông chồng rất thương vợ con, đàng hoàng, đạo đức vẫn không thoát khỏi vấn nạn này vì trong sự phát triển của xã hội, đã xuất hiện một thế lực hắc ám có sức hút mạnh mẽ, khiến các anh dù có tốt đẹp đến đâu cũng dễ dàng rơi vào "bẫy nhền nhện".

Thanh Thúy từng tiết lộ cô từng giả làm Đức Thịnh để nhắn tin với người thứ 3

Thanh Thúy khuyên hội chị em: "Tốt nhất là ngồi xuống, ba mặt một lời, biết cách nói chuyện khéo léo để khiến cho kẻ thứ ba tự động từ bỏ. Hậu ngoại tình, chìa khoá để giải quyết chính là “tha thứ” mở con đường cho chồng về nhà và hãy chắc rằng anh ấy đã chấm dứt hoàn toàn mối quan hệ xấu hổ đó. Còn nếu mối quan hệ đi quá xa không thể cứu vãn, hãy chọn cách để bản thân thoải mái nhất, vứt áo ra đi và sống cuộc đời riêng cho chính mình.

Những người phụ nữ khi có chồng ngoại tình, thường rơi vào trạng thái chán nản, đau khổ mệt mỏi, bỏ bê bản thân, ngày càng đẩy chồng mình ra xa mà thôi. Hãy yêu lấy chính bản thân mình, chăm sóc cơ thể bên ngoài lẫn bên trong tâm hồn, làm sao để mình luôn tươi tắn, vực dậy sự yêu thương nơi chồng.

Đặc biệt, hãy luôn nghĩ rằng, làm đẹp không phải chỉ để cho chồng mà để bản thân trở thành một người phụ nữ tự chủ và có giá trị hơn trong mắt người đàn ông của mình. Đồng thời, Đức Thịnh cũng chia sẻ rằng, người phụ nữ cũng hãy đứng vào vị trí của người đàn ông để suy nghĩ, vì họ yêu bằng mắt rồi mới đến con tim, hãy luôn chia sẻ cảm xúc để hai người hiểu nhau hơn".

Đức Thịnh và Thanh Thúy đã cùng nhau trải qua hơn 1 thập kỷ có buồn vui, có niềm hạnh phúc và có cả những giọt nước mắt. Nhưng sau tất cả vợ chồng anh vẫn luôn dành cho nhau sự trân trọng và yêu thương. Nhân kỷ niệm 12 bên nhau, Đức Thịnh tâm sự: "Kỉ niệm 12 năm ngày cưới của chúng ta. Bao lời ngôn tình cũng đã dùng, biết nói gì bây giờ? Chúng ta đã có hai đứa con trai thật kháu khỉnh. Cùng với tình cảm mà ta dành cho nhau, đó là hạnh phúc mà Chúa đã ban tặng, nên phải cố mà giữ lấy và vun đắp...".

Đức Thịnh thừa nhận anh và vợ từng trải qua sóng gió nhưng hiện tại, mọi thứ tồi tệ đã qua: "Tôi hiểu được áp lực của Thúy khi bước sang lĩnh vực mới. Trong khi tôi là nghệ sĩ, phản ứng theo kiểu nghệ sĩ. Tôi nghĩ đàn ông đúng nghĩa cần phải bao dung. Đàn ông nên cao thượng, không nên quá để ý đến chuyện nhỏ nhặt".

Nhã Phương

Nhã Phương từng tỏ ra bức xúc vì vai diễn người phụ nữ quá lụy tình của mình trên màn ảnh. Bà xã Trường Giang cho biết không để ảnh hưởng và tấn công người yêu. Nếu gặp tình huống bị bạn trai "cắm sừng", người đẹp không chia tay liền mà cần thời gian suy nghĩ: "Phương sẽ dành thời gian khá dài để hai người cùng suy nghĩ, khoảng trống đó để xem mình cần nhau và yêu thương nhau như thế nào. Nhã Phương cần thời gian và khoảng trống hơn".

Nhã Phương từng tỏ ra bức xúc vì vai diễn người phụ nữ quá lụy tình của mình trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, Nhã Phương cũng cho biết mình là một cô gái mạnh mẽ, ngoan cường, ngoài mềm trong cứng: "Cuộc đời Nhã Phương không bao giờ để chuyện như vậy (bị bạn trai phản bội) xảy ra. Không bao giờ Phương chấp nhận. Dù anh tốt đến cỡ nào mà anh thiếu tinh tế với em thì em vẫn cho đi luôn".

Thời điểm Trường Giang vướng phải ồn ào tình cảm với Nam Em, Nhã Phương cũng rất đau lòng nhưng cô vẫn quyết định ở bên và gắn bó với Trường Giang đến hiện tại. Nữ diễn viên tâm sự: “Tôi tin vào duyên nợ. Tôi cũng từng dứt khoát nhưng anh ấy đã làm cú chấn động là cầu hôn tôi trên sóng truyền hình. Chuyện tôi với anh ấy cứ dùng dằng như vậy và tôi thấy tình cảm anh ấy dành cho tôi là chân thành nên quyết định cho anh ấy cơ hội”.

Nữ diễn viên bày tỏ: “Có thể anh ấy thấy tôi an toàn, thuộc kiểu phụ nữ làm vợ. Nếu anh ấy thích đẹp thì không phải tôi. Những người xung quanh anh ấy cao ráo và rất đẹp. Tôi nghĩ trời đã se duyên cho hai đứa nên chạy trời không khỏi nắng”.

Tác giả: Hạ Anh