Lật tẩy màn cầu hôn kỳ lạ của Thanh Thúy - Đức Thịnh, 16 năm hôn nhân liệu có viên mãn?

14:02, Thứ hai 20/05/2024

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận được sự quan tâm của công chúng. Tuy nhiên, nữ diễn viên cũng thừa nhận giữa họ cũng có nhiều giận hờn, mâu thuẫn,...

Nhân dịp kỷ niệm 16 năm ngày cưới mới đây, Thanh Thúy - Đức Thịnh đã có những chia sẻ xoay quanh cuộc sống cũng như những bất đồng, giận hờn trong hôn nhân. Nữ diễn viên hài hước cho biết, sau nhiều năm chung sống, ánh mắt của cô và chồng nhìn nhau đã bớt lấp lánh, thay vào đó là những "cái mím môi giận run người".

Thanh Thúy và Đức Thịnh

Thanh Thúy và Đức Thịnh

Thanh Thúy tiết lộ khi cô mang gà vào phòng ngủ hay nuôi trên sân thượng, Đức Thịnh không hài lòng nhưng không thể làm gì. Trái lại, ông xã thả đàn chó chơi tự do, chúng đào đất phá vườn cây cô tốn tiền triệu chăm chút, cô cũng rất giận. "Còn nhiều chuyện chúng tôi 'ghim' nhau, không kể hết nổi", Thanh Thúy nói.

Thế nhưng cả hai đều khẳng định dù chuyện lớn thế nào, vợ chồng cô cũng không còn nghĩ đến xa nhau. Sống theo lời dạy trong Kinh Thánh, họ thống nhất vợ chồng làm tròn bổn phận với nhau; chồng không được ly dị vợ; vợ nếu bỏ chồng thì phải ở vậy hoặc làm lành với chồng. Gia đình nghệ sĩ cũng đồng tình chồng phải yêu vợ như yêu chính mình và vợ phải kính trọng chồng.

Thanh Thúy cho biết: "Tôi từng muốn ở một mình cho khỏe, nhưng nghĩ lại những lời dạy của Chúa, tôi lại làm hòa với chồng, tự sửa chính mình trước khi trách đối phương", Thanh Thúy bày tỏ.

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi nghệ sĩ

Gia đình hạnh phúc hiện tại của cặp đôi nghệ sĩ

Đạo diễn Đức Thịnh cho rằng cuộc sống bào mòn và làm nhiều thứ cạn kiệt, kể cả tình yêu. Nhưng anh cùng suy nghĩ với bà xã, tin rằng việc họ bên nhau là sự sắp đặt của Chúa. Anh nhắn nhủ vợ: "Ta hãy xem những lời càm ràm, cộc cằn là lời ca tiếng hát; cái mím môi như búp nụ hồng. Vì cả anh và em đều chắc rằng nếu không có những thứ rất được khác của nhau thì đâu có được một gia đình hạnh phúc như ta đang có".

Thanh Thuý - Đức Thịnh là một trong những cặp vợ chồng nghệ sĩ có hôn nhân đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, ít ai biết được cả hai từng trải qua nhiều khó khăn, sóng gió trong quá trình tìm hiểu trước khi nên duyên vợ chồng. Đức Thịnh từng tiết lộ anh bị gia đình đàng gái phản đối khi quyết định yêu nhưng cả hai cùng nhau cố gắng để thay đổi suy nghĩ của phụ huynh.

Khi xuất hiện trong một talkshow, Thanh Thuý kể về chuyện từng được nhiều người yêu mến vào thời điểm mười mấy năm trước nhưng quyết định chọn Đức Thịnh vì thấy được sự chân thành. Đáng nói nhất, Thanh Thuý khiến dân tình ngỡ ngàng khi cho biết cuộc hôn nhân của cả hai khởi đầu từ một ly cafe.

Thanh Thuý cho biết cách đây mười mấy năm thì cô là người được nhiều chàng trai săn đón mỗi khi xuất hiện. Đức Thịnh tiết lộ từng mời Thanh Thuý đóng một số vở kịch do anh đóng vai trò đạo diễn nhưng cô lại từ chối vì bận công việc. Có thời gian Đức Thịnh cho rằng Thanh Thuý từ chối vì kiêu, chảnh và không thích hợp tác với đạo diễn trẻ. Mãi cho đến nhiều năm sau, cả hai mới có cơ hội làm việc chung trong một vở kịch. Thời gian đầu, Đức Thịnh không hài lòng vì Thanh Thuý nhiều lần đến muộn, không tập trung cho công việc. Thanh Thuý cho biết đã thay đổi suy nghĩ của Đức Thịnh về mình sau câu chuyện một ly cafe. Trong một buổi làm việc, thấy Đức Thịnh căng thẳng nên Thanh Thuý đã đưa đến một ly cafe để mời anh.

Thanh Thuý nhắc lại sự việc này: "Chỉ vì một ly cafe thôi mà tôi 'đốn hạ' được anh Thịnh, anh bị sốc vì nghĩ rằng tôi là người chỉ biết tiền. Tôi là người rất thích uống cafe, ly cafe đó là của tôi nên ảnh mới sốc vì không ngờ tôi cũng biết quan tâm đến người khác. Thức uống mình đang rất thích mà đi mời người khác là thấy giá trị chừng nào".

Từ sau sự việc ly cafe, Đức Thịnh và Thanh Thuý nhận ra nhiều điều đáng yêu, đặc biệt ở đối phương và sau đó quyết định hẹn hò. Khác những cặp đôi thông thường, trong cuộc hôn nhân của Đức Thịnh và Thanh Thuý thì đàng gái là người chủ động cầu hôn. Đức Thịnh từng chia sẻ: "Thực ra, tôi là người được cầu hôn. Tôi vẫn nhớ Thúy nói với mình: Em nghĩ đã đến lúc hai đứa mình cưới nhau rồi".

Thanh Thúy là người cầu hôn Đức Thịnh

Thanh Thúy là người cầu hôn Đức Thịnh

Diễn viên Thanh Thúy và đạo diễn Đức Thịnh kết hôn năm 2008. Năm 2009 họ sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Đầu năm 2019, cặp đôi tiếp tục chào đón con thứ hai là cu Tết. Gần hai thập kỷ bên nhau, vợ chồng diễn viên trải qua nhiều thăng trầm, sóng gió nhưng vẫn cùng nắm tay nhau vượt qua.

Thanh Thúy từng chia sẻ bí quyết để có tổ ấm hạnh phúc chính là sự tin tưởng. Nữ diễn viên cho rằng không riêng gì mối quan hệ vợ chồng mà cả giữa cha mẹ với con cái, giữa bạn bè với nhau cũng rất cần điều này. Thanh Thúy dí dỏm cho biết cô lúc nào cũng "thao túng tâm lý" chồng, là người đưa ra quyết định trong gia đình. Dù vậy, với những việc quan trọng, cô vẫn cần ý kiến của anh chứ không tự quyết định. Trong khi đó, Đức Thịnh bày tỏ biết ơn khi được nên duyên cùng bà xã. Anh thừa nhận bản thân có phần ù lỳ, ngại thay đổi nhưng từ khi gặp vợ, sao phim Sứ mệnh trái tim đã ngày càng mạnh dạn và theo đuổi ước mơ đến cùng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Phạm Kim Dung