Ngắm thời trang của hoa hậu Thanh thủy tại catwalk ở Seoul Fashion Week

( PHUNUTODAY ) - Trình diễn tại Seoul Fashion Week, hoa hậu Thanh Thủy được khen ngợi và nhận được sự hài lòng của nhà thiết kế

Huỳnh Thị Thanh Thủy sinh năm 2002, cô đăng quang hoa hậu Việt Nam 2022 và nhận thêm giải phụ Người đẹp thể thao. Trước đó cô từng là á khôi 1 Hoa khôi sinh viên thanh lịch Đà Nẵng. Sau đăng quang, Thanh Thủy liên tục được mời dự các sự kiện lớn và được khen ngày càng nhuận sắc, có gu thời trang ổn định.

Mới đây cô tham gia sàn diễn Seoul Fashion Week 2023, hôm 8/9 .Thanh Thủy khoe đôi chân thẳng dài với đầm đen ngắn ngang đùi của nhà thiết kế Kwak Hyun Joo.

thanh thuy 1

Đôi chân dài trắng sứ của nàng hậu khiến nhiều người ngợi khen

thanh thuy 2

Thần thái sắc lạnh, trang phục nữ tính Thanh Thủy được khen catwalk mềm mại, uyển chuyển trên đường băng.

thanh thuy 3

Theo dõi trực tiếp học trò trình diễn, đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc nói: 'Trước đến nay khán giả vẫn mặc định rằng sàn runway chỉ dành cho người mẫu, nhưng Thanh Thủy đã làm được một điều rằng cô ấy là hoa hậu Việt Nam đầu tiên sải bước trên sàn diễn quốc tế của một nhà thiết kế nổi tiếng tại Hàn Quốc. Tôi tin Thanh Thủy sẽ còn tiến xa hơn nữa'.

thanh thuy 4

Thanh Thủy vui khi được tham gia chương trình Seoul Fashion Week năm nay và Hàn Quốc cũng là đất nước mà cô mong muốn được tới thăm. Hoa hậu Thanh Thủy nói: 'Mọi thứ đến bất ngờ nên tôi vui và trân trọng cơ hội này. Đây là lần đầu tôi công tác và trình diễn tại nước ngoài nên cảm giác khó tả"

thanh thuy 5

Tham dự Seoul Fashion Week cùng hoa hậu Thanh Thủy còn có Bảo Hà. Mẫu 14 tuổi được nhà thiết kế giao mặc hai trang phục. Trước giờ diễn, cô nói cảm thấy rất hồi hộp nhưng sẽ cố gắng trình diễn tốt.

Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc cho biết nhà thiết kế Kwak Hyun Joo hài lòng về hai cô gái Việt Nam, nên rất có thể họ sẽ tiếp tục được mời diễn những lần sau. 'Tôi rất hài lòng, phấn khích và tự hào khi được tận mắt ngồi xem hai học trò trình diễn cùng những người mẫu nổi tiếng tại Hàn Quốc'

Sau khi trình diễn, Thanh thủy và Bảo Hà về Việt Nam, trong khi đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc ở lại Hàn Quốc để khảo sát và trao đổi với các nhà thiết kế xứ Hàn chuẩn bị cho show Asian Fashion Week in Seoul sắp tới do anh đạo diễn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn