NS Thanh Thủy và NSƯT Mỹ Duyên bất ngờ trước một sản phẩm nhuộm tóc phủ bạc hoàn toàn không có mùi khó chịu

( PHUNUTODAY ) - Chạm đúng vào mối quan tâm của khách hàng cho các sản phẩm nhuộm tóc, thương hiệu SALON de PRO chính thức cho ra mắt một dòng sản phẩm mới - Nhuộm tóc phủ bạc SALON de PRO Dạng Bọt, tiện lợi cho người tiêu dùng tự sử dụng tại nhà.

Những ngày qua, tại AEON MALL Tân Phú Celadon, gian hàng của SALON de PRO cực kỳ bắt mắt và thu hút người tham quan. Nhãn hàng này đã tổ chức các buổi trải nghiệm thú vị cho khách hàng, đồng thời tiến hành công bố sản phẩm mới nhất được bán tại Việt Nam – Nhuộm tóc phủ bạc SALON de PRO Dạng Bọt. Sự kiện công bố chính thức sản phẩm được diễn ra vào sáng ngày 21/10/2023.

1

Sự kiện có sự tham gia của nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên. Được mời lên sân khấu đại diện cho những người tiêu dùng đầu tiên tại Việt Nam trải nghiệm sản phẩm mới của SALON de PRO, hai nữ nghệ sĩ dành nhiều lời nhận xét tích cực cho sản phẩm nhuộm tóc dạng bọt này.

Trong khi nghệ sĩ Thanh Thủy yêu thích sản phẩm vì không gây mùi khó chịu, nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên cho biết thiết kế tiện lợi của SALON de PRO sẽ giúp nhiều người tiêu dùng nữ giới có thể tự sử dụng tại nhà.

Nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên tại sự kiện

Nghệ sĩ Thanh Thủy và nghệ sĩ ưu tú Mỹ Duyên tại sự kiện

Nhuộm tóc phủ bạc SALON de PRO Dạng Bọt được đánh giá là một sản phẩm mang tính đột phá chưa từng có trên thị trường trước đây. Người tiêu dùng có thể sử dụng sản phẩm này để tự nhuộm tóc bạc tại nhà dễ dàng như gội đầu hằng ngày. Đặc biệt, sản phẩm không mùi, không gây khó chịu, tiện dụng nên có thể giúp cho những người dù bận rộn cũng dễ dàng có được mái tóc đẹp, ít hư tổn.

Ông Iwata – Đại diện tập đoàn DARIYA Nhật Bản phát biểu công bố sản phẩm

Ông Iwata – Đại diện tập đoàn DARIYA Nhật Bản phát biểu công bố sản phẩm

SALON de PRO là thương hiệu nhuộm tóc phủ bạc đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 7 năm qua, thuộc tập đoàn Nhật Bản DARIYA với hơn 70 năm nghiên cứu trong lĩnh vực chăm sóc tóc. Không chỉ được yêu thích tại Việt Nam và Nhật Bản, SALON de PRO luôn đạt được doanh số cao ở các nước châu Á, thậm chí là tại một thị trường khó như Hồng Kông. Sản phẩm chất lượng chính là yếu tố tạo nên sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho SALON de PRO. Bên cạnh đó, công nghệ độc quyền tạo ra những sản phẩm nhuộm tóc không mùi là ưu thế giúp SALON de PRO nổi bật và duy trì vị thế.

SALON de PRO - Sản phẩm nhuộm phủ bạc không mùi từ Nhật Bản.

Tham khảo và mua sắm các sản phẩm tại đây:

https://shopee.vn/salondepro.vn

https://www.lazada.vn/shop/salondepro-vietnam

https://tiki.vn/cua-hang/salon-de-pro-official-store

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link