Tuổi 50, Đàm Vĩnh Hưng không còn tha thiết chạy show và bỗng dưng đổi sang nghề mới? Sự thật đã được làm rõ

( PHUNUTODAY ) - Phải chăng nam ca sĩ đã chán sự nổi tiếng và những thị phi showbiz nên muốn đổi nghề mới để bình yên cùng con cái?

Những ngày gần đây xuất hiện những bức hình Đàm Vĩnh Hưng rất lạ, khi thì trong trang phục của người phục vụ, lúc ngồi bán cá ngoài chợ cá miền Tây. Điều gì đang diễn ra với nam ca sĩ “Say tình”? Đàm Vĩnh Hưng đi hát từ những năm 1998 cho tới nay cũng vẫn thường chạy show trong nước cũng như hải ngoại. Ở độ tuổi ngoài 50, nam ca sĩ được cho là sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Sau khi công khai con trai ruột năm 2022, nam ca sĩ cũng bày tỏ có con khiến anh thay đổi nhiều. Đàm Vĩnh Hưng được nhiều người nhận xét là ông bố bỉm sữa chu đáo yêu con hiếm thấy.

dam vinh hung

Trong những ngày gần đây, người ta thấy nam ca sĩ lúc mặc áo đồng phục của nhân viên phục vụ nhà hàng, lúc mặc quần ngắn ngồi ở chợ cá. Thì ra đó là những hoạt cảnh trong chương trình Đại chiến ẩm thực được chiếu trên kênh youtobe của nam ca sĩ.

dam vinh hung phuc vu

Đàm Vĩnh Hưng và Vũ Hà vào vai hai đội trường, host Su Su. Trong Chương trình quay ở An Giang có sự tham gia của Hoa hậu mai Phương và Hoa hậu Thanh Thủy. Vì hai người khách mời sẽ phải vượt thử thách đi tìm đội trưởng nên Vũ Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã hóa thân, cải trang thành nhân viên lễ tân, phục vụ để khéo léo ‘ẩn mình”. Chương trình có những thử thách cho các đội chơi. Trong đó có thử thách xuống chợ cá bán cá cùng tiểu thương xem đội nào nhanh nhất bán được 500 nghìn đồng. Sau các phần chơi, hai đội đã dùng số tiền mua nguyên liệu nấu ăn cho các cụ già và trẻ em ở Mái ấm Long Xuyên, An Giang.

dam vinh hung ban ca

Vũ Hà chọn nấu cháo sườn trong khi Đàm Vĩnh Hưng nấu cháo cá lóc. Cả hai đội còn ra chợ thuyết phục người bán hàng bán rẻ. Ngoài nấu những món ăn thì Đàm Vĩnh Hưng cũng mua thêm đồ chơi, quà vặt cho các em bé. Vũ Hà nói: “Thắng thua không quan trọng, quan trọng là mình đã đem đến niềm vui, tiếng cười cho mọi người, cuối chương trình tặng quà, nấu bữa ăn cho những người khó khăn, vậy là vui rồi”.

dai chien am thuc

Hai nàng hậu lần đầu tham gia gameshow cũng đã tham gia hết mình, sẵn sàng “chặt chém” từ host đến đội trưởng.

Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà là một đôi bạn thân đã ba thập kỷ từ khi Đàm Vĩnh Hưng khởi đầu đi hát. Mặc dù Vũ Hà không còn thường xuyên đứng trên sân khấu nhưng cả hai vẫn luôn thân thiết và song hành cùng nhau. Chương trình Đại chiến ẩm thực do cặp đôi khởi xướng đang ở mùa thứ hai với các nội dung chính là khởi động làm nhiệm vụ, thử thách thi nấu ăn và hoạt động nhân ái.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn